Tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên của dịch vụ thông tin di động hiện nay theo quy định của pháp luật?

Tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên của dịch vụ thông tin di động hiện nay? Khi tổ chức khuyến mại giảm giá cho khách hàng thường xuyên, doanh nghiệp di động phải làm gì?

Nội dung chính

    Tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên của dịch vụ thông tin di động hiện nay theo quy định của pháp luật?

    Tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên của dịch vụ thông tin di động được quy định tại Điều 5 Thông tư 47/2017/TT-BTTTT về quy định hạn mức khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động mặt đất do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, (có hiệu lực ngày 01/03/2018), theo đó: 

    - Khách hàng thường xuyên của dịch vụ thông tin di động bao gồm:

    + Thuê bao dịch vụ thông tin di động trả sau, bao gồm cả thuê bao chuyển từ trả trước sang trả sau trong thời gian thực hiện chương trình khách hàng thường xuyên;

    + Thuê bao dịch vụ thông tin di động trả trước đã sử dụng dịch vụ liên tục tối thiểu là 01 (một) năm và có tổng giá cước đã thanh toán cho doanh nghiệp di động kể từ khi đăng ký là thuê bao tối thiểu là 1.000.000 đồng (một triệu đồng).

    - Khi tổ chức khuyến mại giảm giá cho khách hàng thường xuyên, doanh nghiệp di động phải đồng thời tuân thủ quy định đối với chương trình khuyến mại giảm giá.

     

    18