Thứ 6, Ngày 25/10/2024

Mức tổng giá trị tối đa của dịch vụ và hàng hóa dùng để khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động hiện nay được quy định như thế nào?

Mức tổng giá trị tối đa của dịch vụ và hàng hóa dùng để khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động hiện nay được quy định như thế nào?

Nội dung chính

    Mức tổng giá trị tối đa của dịch vụ, hàng hóa dùng để khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động được quy định tại Điều 3 Thông tư 47/2017/TT-BTTTT về quy định hạn mức khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động mặt đất do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, (có hiệu lực ngày 01/03/2018), theo đó: 

    - Tổng giá trị tối đa dùng để khuyến mại trong một chương trình khuyến mại cho thuê bao dịch vụ thông tin di động trả trước không được vượt quá 20% tổng giá trị của dịch vụ thông tin di động, hàng hóa viễn thông chuyên dùng đối với dịch vụ thông tin di động được khuyến mại.

    - Tổng giá trị tối đa dùng để khuyến mại trong một chương trình khuyến mại cho thuê bao dịch vụ thông tin di động trả sau không được vượt quá 50% tổng giá trị của dịch vụ thông tin di động, hàng hóa viễn thông chuyên dùng đối với dịch vụ thông tin di động được khuyến mại.

    - Không áp dụng quy định tại các khoản 1 và 2 Điều này đối với trường hợp khuyến mại bằng hình thức cung cấp dịch vụ thông tin di động mẫu, đưa hàng hóa viễn thông chuyên dùng đối với dịch vụ thông tin di động mẫu để khách hàng dùng thử không phải trả tiền.

    7