Thủ tục bổ nhiệm giám định viên tư pháp tại Bộ Thông tin và Truyền thông được quy định ra sao?

Chuyên viên pháp lý: Thư Viện Nhà Đất
Tham vấn bởi Luật sư: Phạm Thanh Hữu
Thủ tục bổ nhiệm giám định viên tư pháp tại Bộ Thông tin và Truyền thông được quy định ra sao? Thủ tục bổ nhiệm giám định viên tư pháp tại Bộ Thông tin và Truyền thông quy định ở đâu?

Nội dung chính

    Thủ tục bổ nhiệm giám định viên tư pháp tại Bộ Thông tin và Truyền thông được quy định ra sao?

    Thủ tục bổ nhiệm giám định viên tư pháp tại Bộ Thông tin và Truyền thông được quy định tại Khoản 1 Điều 4 Thông tư 24/2013/TT-BTTTT Quy định về giám định tư pháp trong lĩnh vực thông tin và truyền thông do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành với nội dung như sau:

    - Thủ trưởng cơ quan, đơn vị thuộc Bộ lựa chọn người có đủ tiêu chuẩn quy định tại Điều 3 Thông tư này, lập hồ sơ đề nghị bổ nhiệm giám định viên tư pháp gửi Vụ Tổ chức cán bộ;

    - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ chủ trì, phối hợp với Vụ trưởng Vụ Pháp chế xem xét hồ sơ, lựa chọn và trình Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quyết định bổ nhiệm giám định viên tư pháp.

    50
    Quản lý: Công ty TNHH THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số ..., do ... cấp ngày ... (dự kiến) Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ