Quy trình lập, gửi báo cáo tổng hợp thông tin tài chính huyện được quy định như thế nào?

Tôi đang tìm hiểu về vấn đề này và có thắc mắc sau. Quy trình lập, gửi báo cáo tổng hợp thông tin tài chính huyện được quy định như thế nào? Văn bản pháp luật nào nói về điều này?

Nội dung chính

    Quy trình lập, gửi báo cáo tổng hợp thông tin tài chính huyện được quy định như thế nào?

    Quy trình lập, gửi báo cáo tổng hợp thông tin tài chính huyện được quy định tại Điều 10 Nghị định 25/2017/NĐ-CP về báo cáo tài chính nhà nước (có hiệu lực từ ngày 01/01/2018) như sau:

    1. Kho bạc Nhà nước cấp huyện lập và gửi báo cáo theo quy trình sau:
    a) Tiếp nhận, kiểm tra, phân loại thông tin trên các Báo cáo cung cấp thông tin tài chính của các đơn vị quy định tại khoản 1 Điều 16 Nghị định này;
    b) Phối hợp với các đơn vị quy định tại khoản 1 Điều 16 Nghị định này hoàn thiện Báo cáo cung cấp thông tin;
    c) Tổng hợp thông tin báo cáo và xử lý các thông tin trùng lắp;
    d) Lập Báo cáo tổng hợp thông tin tài chính huyện theo biểu mẫu quy định;
    đ) Gửi Báo cáo tổng hợp thông tin tài chính huyện cho Kho bạc Nhà nước cấp tỉnh để lập Báo cáo tài chính nhà nước tỉnh, đồng thời gửi Ủy ban nhân dân và cơ quan tài chính đồng cấp để biết.
    2. Thời hạn lập, gửi Báo cáo tổng hợp thông tin tài chính huyện: Trước ngày 30 tháng 6 của năm tài chính tiếp theo.

    Trên đây là quy định về Quy trình lập, gửi báo cáo tổng hợp thông tin tài chính huyện. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 25/2017/NĐ-CP

    18