Nhiệm vụ khác trong Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2020 được quy định như thế nào?

Các nhiệm vụ khác trong Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2020 được quy định như thế nào? Có bao gồm hỗ trợ thiết lập cổng thông tin điện tử không?

Nội dung chính

    Các nhiệm vụ khác trong Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2020 được quy định như thế nào?

    Các nhiệm vụ khác trong Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2020 được quy định tại Điều 18 Thông tư 08/2016/TT-BTTTT hướng dẫn thực hiện Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2020 do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành như sau:

    1. Hỗ trợ triển khai các giải pháp tăng cường bảo đảm liên lạc an toàn, tin cậy trong việc thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ viễn thông cho cộng đồng và cho chỉ đạo Điều hành của chính quyền các cấp.
    2. Hỗ trợ thiết lập cổng thông tin điện tử của Ủy ban nhân dân các cấp và dịch vụ công trực tuyến trên cổng phục vụ người dân, tập trung cho vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn, vùng biên giới, hải đảo.
    3. Hỗ trợ đầu tư trang bị máy phát truyền hình số mặt đất để phát các kênh chương trình phục vụ nhiệm vụ chính trị, thông tin tuyên truyền thiết yếu tại vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn, vùng biên giới, hải đảo.
    4. Hỗ trợ thiết lập cổng thông tin điện tử và tổng đài hỗ trợ, tư vấn giải đáp thông tin về số hóa truyền hình.
    5. Hỗ trợ kinh phí thực hiện Điều tra phương thức thu xem và tuyên truyền về số hóa truyền dẫn, phát sóng truyền hình mặt đất đến năm 2020.

    Trên đây là nội dung tư vấn về các nhiệm vụ khác trong Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2020. Để có thể hiểu chi tiết hơn về quy định này bạn vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 08/2016/TT-BTTTT.

    13