Thứ 6, Ngày 25/10/2024

Lưu trữ hồ sơ cập nhật kiến thức cho kiểm toán viên hàng năm được quy định như thế nào?

Lưu trữ hồ sơ cập nhật kiến thức cho kiểm toán viên hàng năm được quy định như thế nào? Lưu trữ hồ sơ cập nhật kiến thức cho kiểm toán viên hàng năm được quy định ở đâu?

Nội dung chính

    Lưu trữ hồ sơ cập nhật kiến thức cho kiểm toán viên hàng năm được quy định như thế nào?

    Lưu trữ hồ sơ cập nhật kiến thức cho kiểm toán viên hàng năm được quy định  tại Điều 14 Thông tư 150/2012/TT-BTC hướng dẫn cập nhật kiến thức hàng năm cho kiểm toán viên đăng ký hành nghề kiểm toán do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành như sau: 

    1. Hồ sơ về tổ chức cập nhật kiến thức phải được lưu trữ gồm:
    a) Bản đăng ký tổ chức cập nhật kiến thức cho kiểm toán viên năm (theo mẫu Phụ lục số 01/CNKT), văn bản chấp thuận của Bộ Tài chính (theo mẫu Phụ lục số 02/CNKT);
    b) Công văn thông báo về tổ chức các lớp học cập nhật kiến thức (theo mẫu Phụ lục số 03/CNKT);
    c) Báo cáo kết quả tổ chức lớp học cập nhật kiến thức kiểm toán viên (theo mẫu Phụ lục số 04/CNKT);
    d) Tài liệu liên quan đến lớp học cập nhật kiến thức theo quy định tại khoản 2 Điều 4 Thông tư này;
    đ) Phiếu đánh giá chất lượng lớp học cập nhật kiến thức kiểm toán viên (theo mẫu Phụ lục số 05/CNKT) cho từng lớp học cập nhật;
    e) Báo cáo tổng hợp kết quả tổ chức lớp học cập nhật kiến thức kiểm toán viên (theo mẫu Phụ lục số 06/CNKT);
    g) Bảng theo dõi điểm danh có chữ ký của từng học viên tham gia học;
    h) Hồ sơ về giảng viên các lớp học, gồm: Họ và tên, học hàm, học vị, bằng cấp chuyên môn, số chứng chỉ kiểm toán viên (nếu có), chức vụ, đơn vị công tác, địa chỉ liên hệ, điện thoại, e.mail, hợp đồng giảng dạy.
    2. Hồ sơ về tổ chức cập nhật kiến thức cho kiểm toán viên phải được lưu trữ tối thiểu 05 năm kể từ năm thực hiện.
    14