Điều kiện để xét tặng bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng chính phủ về công tác Văn phòng được quy định như thế nào?

Hiện tại tôi đang công tác tại Văn phòng của tỉnh, tôi đang tìm hiểu các quy định về thi đua khen thưởng đối với cán bộ Văn phòng. Anh chị cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì điều kiện để xét tặng bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng chính phủ về công tác Văn phòng được quy định như thế nào?

Nội dung chính

    Điều kiện để xét tặng bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng chính phủ về công tác Văn phòng được quy định như thế nào? 

    Tại Điều 2 Quy chế xét tặng bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm văn phòng chính phủ về công tác Văn phòng được ban hành kèm theo Quyết định 217/QĐ-VPCP năm 2018 quy định đối tượng áp dụng như sau:

    - Tập thể: Văn phòng và các đơn vị trực thuộc Văn phòng bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

    - Cá nhân: Công chức, viên chức và người lao động thuộc Văn phòng bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương (sau đây gọi tắt là Văn phòng bộ, ngành, địa phương).

    Tại Điều 4 Quy chế xét tặng bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm văn phòng chính phủ về công tác Văn phòng được ban hành kèm theo Quyết định 217/QĐ-VPCP năm 2018 quy định về điều kiện để được xét tặng như sau:

    - Đối với tập thể: Văn phòng hoặc các đơn vị trực thuộc Văn phòng bộ, ngành, địa phương được thành lập từ 05 năm trở lên.

    - Đối với cá nhân: Công tác tại Văn phòng bộ, ngành, địa phương từ 05 năm trở lên.

    - Việc đề nghị xét tặng Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm lần tiếp theo phải sau ít nhất 05 năm kể từ ngày có quyết định tặng Bằng khen lần trước.

    8