Cập nhật địa chỉ trụ sở UBND phường Quế Võ tỉnh Bắc Ninh sau sáp nhập tỉnh xã

Chuyên viên pháp lý: Cao Thanh An
Tham vấn bởi Luật sư: Phạm Thanh Hữu
Cập nhật địa chỉ trụ sở UBND phường Quế Võ tỉnh Bắc Ninh sau sáp nhập tỉnh xã. Các cách thức cá nhân nộp hồ sơ, nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua Bộ phận một cửa

Mua bán Căn hộ chung cư tại Bắc Ninh

Xem thêm Mua bán Căn hộ chung cư tại Bắc Ninh

Nội dung chính

    Cập nhật địa chỉ trụ sở UBND phường Quế Võ tỉnh Bắc Ninh sau sáp nhập tỉnh xã

    Căn cứ khoản 81 Điều 1 Nghị quyết 1658/NQ-UBTVQH15 quy định sắp xếp đơn vị hành chính tỉnh Bắc Ninh trong đó quy định về phường Quế Võ sau sáp nhập như sau:

    Điều 1. Sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã của tỉnh Bắc Ninh
    Trên cơ sở Đề án số 397/ĐA-CP ngày 09 tháng 5 năm 2025 của Chính phủ về sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã của tỉnh Bắc Ninh (mới) năm 2025, Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định sắp xếp để thành lập các đơn vị hành chính cấp xã của tỉnh Bắc Ninh như sau:
    [...]
    81. Sắp xếp toàn bộ diện tích tự nhiên, quy mô dân số của các phường Phố Mới, Bằng An, Việt Hùng và Quế Tân thành phường mới có tên gọi là phường Quế Võ.
    [...]

    Như vậy, phường Quế Võ sau sáp nhập được hình thành từ các xã phường như: phường Phố Mới, Bằng An, Việt Hùng và Quế Tân cũ.

    Về địa chỉ trụ sở UBND phường Quế Võ và các đơn vị trụ sở khác sau sáp nhập như sau:

    - Địa chỉ trụ sở UBND phường Quế Võ: Đường Nguyễn Phong Sắc, phường Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

    + ĐT: 0972811055

    + Hướng dẫn di chuyển: Bản đồ

    - Địa chỉ trụ sở Trung tâm hành chính công phường Quế Võ: SĐường Nguyễn Phong Sắc, phường Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

    + SĐT: 0582943113

    - Địa chỉ trụ sở công an phường Quế Võ: Đường Trần Hưng Đạo, phường Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

    + SĐT: 0979563456

    + Hướng dẫn di chuyển: Bản đồ

    (Trên đây là thông tin cập nhật địa chỉ trụ sở UBND phường Quế Sơn tỉnh Bắc Ninh sau sáp nhập tỉnh xã)

    Cập nhật địa chỉ trụ sở UBND phường Quế Võ tỉnh Bắc Ninh sau sáp nhập tỉnh xã

    Cập nhật địa chỉ trụ sở UBND phường Quế Võ tỉnh Bắc Ninh sau sáp nhập tỉnh xã (Hình từ Internet)

    Tỉnh Bắc Ninh giáp với tỉnh nào sau sáp nhập tỉnh mới nhất?

    Căn cứ khoản 5 Điều 1 Nghị quyết 202/2025/QH15 quy định về diện tích và các tỉnh tiếp giáp với tỉnh Bắc Ninh sau sáp nhập tỉnh như sau:

    Điều 1. Sắp xếp các đơn vị hành chính cấp tỉnh
    [...]
    5. Sắp xếp toàn bộ diện tích tự nhiên, quy mô dân số của tỉnh Bắc Giang và tỉnh Bắc Ninh thành tỉnh mới có tên gọi là Bắc Ninh. Sau khi sắp xếp, tỉnh Bắc Ninh có diện tích tự nhiên là 4.718,60 km2, quy mô dân số là 3.619.433 người.
    Tỉnh Bắc Ninh giáp các tỉnh Hưng Yên, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Thái Nguyên, thành phố Hải Phòng và thành phố Hà Nội.
    [...]

    Tỉnh Bắc Ninh giáp với tỉnh nào sau sáp nhập tỉnh mới nhất? Như vậy, tỉnh Bắc Ninh giáp các tỉnh Hưng Yên, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Thái Nguyên, thành phố Hải Phòng và Thủ đô Hà Nội. Sau sáp nhập tỉnh, Bắc Ninh mới có diện tích tự nhiên là 4.718,60 km2 với quy mô dân số là 3.619.433 người.

    Quy định về thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã thuộc UBND cấp xã

    Bộ phận Một cửa là tên gọi chung của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp bộ, Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh, Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết hoặc chuyển hồ sơ giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính, theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân.

    Căn cứ khoản 3 Điều 7 Nghị định 118/2025/NĐ-CP quy định về thành lập Trung tâm hành chính công cấp xã thuộc UBND cấp xã như sau:

    - Ủy ban nhân dân cấp xã quyết định thành lập Trung tâm hành chính công cấp xã là tổ chức hành chính thuộc Ủy ban nhân dân cấp xã, có con dấu và tài khoản riêng để thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao.

    - Ủy ban nhân dân cấp xã quyết định việc bố trí các điểm tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã tại địa phương trên cơ sở diện tích tự nhiên, quy mô dân số, điều kiện kinh tế - xã hội của địa phương và số lượng hồ sơ thủ tục hành chính.

    - Không tổ chức Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã thuộc Ủy ban nhân dân cấp xã tại các địa phương lựa chọn mô hình Trung tâm Phục vụ hành chính công một cấp trực thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.

    - Căn cứ tình hình thực tế, Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định việc thực hiện cơ chế giao doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích, doanh nghiệp cung ứng dịch vụ để thực hiện công việc hỗ trợ đảm nhận một hoặc một số công việc trong quá trình hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo quy định pháp luật về đấu thầu.

    - Các trường hợp khác được thực hiện theo quy định pháp luật.

    Các cách thức cá nhân nộp hồ sơ, nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua Bộ phận một cửa

    Căn cứ Điều 15 Nghị định 118/2025/NĐ-CP quy định các cách thức nộp hồ sơ, nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính của tổ chức, cá nhân qua Bộ phận một cửa bao gồm:

    Tổ chức, cá nhân có thể nộp hồ sơ, nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính thông qua các cách thức nộp hồ sơ về thủ tục hành chính:

    (1) Trực tiếp tại Bộ phận Một cửa;

    (2) Thông qua dịch vụ bưu chính công ích theo quy định của Thủ tướng Chính phủ, qua thuê dịch vụ của doanh nghiệp, cá nhân hoặc qua ủy quyền theo quy định của pháp luật;

    saved-content
    unsaved-content
    7