Thứ 7, Ngày 26/10/2024

Quyết định 25/2005/QĐ-UBND về Quy định quản lý, sử dụng hệ thống thư tín điện tử của tổ chức, cá nhân trong cơ quan hành chính trong tỉnh Kon Tum

Số hiệu 25/2005/QĐ-UBND
Ngày ban hành 17/06/2005
Ngày có hiệu lực 27/06/2005
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Kon Tum
Người ký Y Mửi
Lĩnh vực Công nghệ thông tin,Bộ máy hành chính

UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 25/2005/QĐ-UBND

Kon tum, ngày 17 tháng 6 năm 2005

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH QUI ĐỊNH VỀ QUẢN LÝ, SỬ DỤNG HỆ THỐNG THƯ TÍN ĐIỆN TỬ CỦA CÁC TỔ CHỨC, CÁ NHÂN TRONG CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH TỈNH KON TUM

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM

- Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND công bố ngày 10/12/2003;

- Căn cứ Quyết định số:112/2001/QĐ-TTg, ngày 25/7/2001 của Thủ tưởng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án Tin học hóa quản lý hành chính Nhà nước giai đoạn 2001-2005;

- Căn cứ Quyết định số 426/QĐ-UB, ngày 27/6/2002 của UBND tỉnh Kon Tum về việc phê duyệt Đề án tin học hoá quản lý hành chính Nhà nước tỉnh KonTum giai đoạn 2001-2005;

- Căn cứ Công văn số 309/CV-BĐH112, ngày 13/9/2004 của Ban Điều hành Đề án 112 Chính phủ về việc qui định sử dụng hệ thống thư tín điện tử của tỉnh Kon tum;

Theo đề nghị của Chánh văn phòng UBND tỉnh Kon tum tại Tờ trình số: 178/TTr-VP, ngày 10 tháng 6 năm 2005 về việc ban hành văn bản quy phạm pháp luật của UBND tỉnh;

QUYẾT ĐỊNH

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Qui định việc quản lý, sử dụng hệ thống thư tín điện tử của các tổ chức, cá nhân trong các cơ quan hành chính trong tỉnh tham gia các hệ thống mạng Kontumnet, CPNet và InterNet .

Điều 2. Các ông: Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các Ban, Ngành cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã và các đơn vị, cá nhân liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.

 

 

Nơi nhận:
- Như điều 2
- Văn phòng Chính phủ (bc)
- Ban điều hành 112-Chớnh phủ (bc)
- CụcKiểm tra văn bản Bộ tư pháp (để kiểm tra)
- T.T Tỉnh uỷ (b/c).
- TT HĐND tỉnh (b/c)
- Đoàn Đại biểu Quốc hội ( để giám sát)
- Các sở, Ban, Ngành, Đoàn thể (thực hiện)
- UBND các huyện, thị xã (Thực hiện)
- Lưu VT.

T/M ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
KT/CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH



Y Mửi

 

QUY ĐỊNH

VỀ VIỆC QUẢN LÝ, SỬ DỤNG HỆ THỐNG THƯ TÍN ĐIỆN TỬ CỦA CÁC TỔ CHỨC, CÁ NHÂN TRONG CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH TỈNH KON TUM
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 25/2005/QĐ-UBND, ngày 17 tháng 6 năm 2005 của UBND tỉnh Kon tum)

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Hệ thống thư tín điện tử của tỉnh Kon tum là thành phần của hệ thống thông tin điện tử tỉnh Kon tum; là thành phần cơ bản của Trung tâm Tích hợp dữ liệu được xây dựng trong chương trình Tin học hoá quản lý hành chính Nhà nước giai đoạn 2001-2005 (Đề án 112) của tỉnh Kon tum, là công cụ để cán bộ, công chức, viên chức thuộc các cơ quan, đơn vị hành chính trong tỉnh sử dụng để trao đổi thông tin dưới dạng thư tín điện tử thông qua mạng tin học diện rộng UBND tỉnh (KontumNet), phục vụ công tác chuyên môn, nghiệp vụ theo chức năng nhiệm vụ được phân công.

Điều 2. Văn phòng UBND tỉnh chịu trách nhiệm tổ chức quản lý khai thác sử dụng Hệ thống thư tín điện tử của tỉnh Kon tum; chịu trách nhiệm về quản trị kỹ thuật hệ thống thư tín điện tử và các dịch vụ cơ bản của hệ thống thụng tin điện tử của tỉnh Kon tum.

Điều 3. Quy định này áp dụng cho tất cả các cơ quan, đơn vị và cá nhân tham gia sử dụng và khai thác Hệ thống thư tín điện tử của tỉnh Kon tum.

Chương II

TỔ CHỨC HỆ THỐNG THƯ ĐIỆN TỬ

Điều 4. Hệ thống thư tín điện tử của tỉnh được thiết lập và vận hành trên hạ tầng kỹ thuật của tỉnh gồm: Trung tâm Tích hợp dữ liệu, hệ thống mạng LAN của các Sở, Ban, Ngành; của UBND các huyện, thị xã thuộc tỉnh.

Hệ thống thư tín điện tử được đặt tên duy nhất trong tỉnh có dạng: ten_sd@KONTUM.GOV.VN (Trong đó: ten_sd: Là tên hộp thư của đơn vị, hộp thư của cá nhân) và được chia làm các loại:

- Hộp thư cá nhân: Dành cho cán bộ, công chức của tỉnh.

- Hộp thư của đơn vị (hộp thư công): Hộp thư của đơn vị được qui định đánh tên theo hướng dẫn tại Công văn số 309/CV-BĐH112, ngày 13/9/2004 của Ban Điều hành Đề án 112 Chính phủ về qui định địa chỉ IP và tên miền của mạng tin học Chính phủ.

Mọi cá nhân, tổ chức khi đăng ký sử dụng hộp thư tín điện tử của tỉnh được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu đặt tại Trung tâm Tích hợp dữ liệu của tỉnh - gọi là Danh bạ điện tử của tỉnh.

[...]