Chủ nhật, Ngày 27/10/2024

Quyết định 1834/QĐ-UBND về Kế hoạch triển khai khảo sát, xác định chỉ số hài lòng của tổ chức, công dân đối với dịch vụ công trên địa bàn tỉnh Bình Định năm 2014

Số hiệu 1834/QĐ-UBND
Ngày ban hành 05/06/2014
Ngày có hiệu lực 05/06/2014
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Bình Định
Người ký Trần Thị Thu Hà
Lĩnh vực Bộ máy hành chính,Văn hóa - Xã hội

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1834/QĐ-UBND

Bình Định, ngày 05 tháng 6 năm 2014

 

QUYẾT ĐỊNH

PHÊ DUYỆT KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI KHẢO SÁT, XÁC ĐỊNH CHỈ SỐ HÀI LÒNG CỦA TỔ CHỨC, CÔNG DÂN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CÔNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH ĐỊNH NĂM 2014

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26/11/2003;

Căn cứ Nghị quyết số 30c/NQ-CP ngày 08/11/2011 của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020;

Căn cứ Quyết định số 492/QĐ-UBND ngày 06/10/2011 của UBND tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình hành động của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, Nghị quyết Đại hội XVIII Đảng bộ tỉnh về Cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính tỉnh giai đoạn 2011 - 2015;

Căn cứ Quyết định số 640/QĐ-UBND ngày 13/3/2014 của Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt Dự án “Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng đối với một số dịch vụ hành chính công, dịch vụ công trên địa bàn tỉnh Bình Định”;

Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 388/TTr-SNV ngày 30/5/2014,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này Kế hoạch triển khai khảo sát, xác định chỉ số hài lòng của tổ chức, công dân đối với dịch vụ công trên địa bàn tỉnh Bình Định năm 2014.

Điều 2. Giao Giám đốc Sở Nội vụ chủ trì tổ chức thực hiện, hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc, tổng hợp báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện các nhiệm vụ theo Quyết định này.

Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể và Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.

 

 

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Trần Thị Thu Hà

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI KHẢO SÁT, XÁC ĐỊNH CHỈ SỐ HÀI LÒNG CỦA TỔ CHỨC, CÔNG DÂN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CÔNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH ĐỊNH NĂM 2014
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1834/QĐ-UBND ngày 05 tháng 6 năm 2014 của Chủ tịch UBND tỉnh)

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Xác định được chỉ số hài lòng của tổ chức, công dân năm 2014 thông qua việc tiến hành điều tra, khảo sát đối với một số dịch vụ công tại các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

- Tăng cường tính minh bạch và trách nhiệm trong cung cấp dịch vụ hành chính công, dịch vụ công của các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh Bình Định.

- Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng để thu thập ý kiến của tổ chức, công dân về dịch vụ hành chính công, dịch vụ công nhằm đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng cung ứng dịch vụ và nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính của tỉnh trong thời gian đến.

2. Yêu cầu

- Tổ chức khảo sát phải đảm bảo tính khoa học, khách quan, dân chủ, minh bạch. Nghiêm cấm mọi hành vi sửa chữa, làm sai lệch kết quả khảo sát.

- Có sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, đơn vị có liên quan trong quá trình triển khai, bảo đảm việc thực hiện phải nghiêm túc chính xác, khách quan, khoa học và đúng tiến độ.

- Chỉ số hài lòng của tổ chức, công dân là kết quả phản ánh đúng thực tế hoạt động, làm rõ ưu điểm và hạn chế của hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công và đưa ra các biện pháp khắc phục đối với các lĩnh vực, địa phương được chọn khảo sát để đề xuất được những biện pháp cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ và cung cấp dịch vụ công của cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh.

II. PHẠM VI, ĐỐI TƯỢNG KHẢO SÁT

1. Phạm vi, đối tượng của khảo sát trực tuyến

[...]