Quyết định 308/QĐ-UBND năm 2015 Kế hoạch triển khai xác định Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước do tỉnh Cà Mau năm 2014
Số hiệu | 308/QĐ-UBND |
Ngày ban hành | 04/03/2015 |
Ngày có hiệu lực | 04/03/2015 |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan ban hành | Tỉnh Cà Mau |
Người ký | Trần Hồng Quân |
Lĩnh vực | Bộ máy hành chính |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 308/QĐ-UBND |
Cà Mau, ngày 04 tháng 3 năm 2015 |
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số 962/QĐ-UBND ngày 19 tháng 6 năm 2014 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau ban hành Kế hoạch triển khai xác định Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Cà Mau;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 53/TTr-SNV ngày 26 tháng 02 năm 2015,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch triển khai xác định Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Cà Mau năm 2014.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh có liên quan và Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn được chọn điều tra chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận: |
KT. CHỦ TỊCH |
TRIỂN
KHAI XÁC ĐỊNH CHỈ SỐ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, TỔ CHỨC ĐỐI VỚI SỰ PHỤC VỤ CỦA CƠ
QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH CÀ MAU NĂM 2014
(Ban hành kèm theo Quyết định số 308/QĐ-UBND ngày 04/3/2015 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh)
1. Mục tiêu
Xác định được Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung cấp dịch vụ công. Qua đó giúp các cơ quan hành chính nhà nước nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ và cung cấp dịch vụ cho người dân, tổ chức.
2. Yêu cầu
- Tổ chức triển khai xác định Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính phải trên cơ sở kết quả điều tra, xử lý, phân tích và tổng hợp số liệu điều tra đầy đủ, khách quan, khoa học và chính xác kết quả đánh giá của người dân, tổ chức về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước; đề xuất được những biện pháp thiết thực để cải thiện chất lượng phục vụ và cung cấp dịch vụ của cơ quan quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh.
- Có sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan liên quan trong quá trình triển khai, bảo đảm nghiêm túc, khách quan và đúng tiến độ.
1. Dịch vụ điều tra
- Các dịch vụ hành chính được thực hiện ở cấp huyện: Cấp giấy Chứng minh nhân dân, cấp giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất, cấp Giấy phép xây dựng.
- Các dịch vụ hành chính được thực hiện ở cấp xã: Chứng thực, cấp Giấy khai sinh, cấp Giấy đăng ký kết hôn.
2. Đơn vị được chọn điều tra
- Cấp huyện gồm Ủy ban nhân dân các huyện: Năm Căn, Phú Tân và thành phố Cà Mau.
- Cấp xã: Ủy ban nhân dân các huyện Năm Căn, Phú Tân và thành phố Cà Mau tiến hành chọn và lập danh sách các xã, phường, thị trấn để tiến hành điều tra theo quy định tại điểm b, mục 1.3, phần II Quyết định số 962/QĐ-UBND ngày 19/6/2014 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.