BỘ
TÀI CHÍNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1507/QĐ-BTC
|
Hà
Nội, ngày 29 tháng 07 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 766/QĐ-TTg NGÀY
23/6/2022 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ PHÊ DUYỆT BỘ CHỈ SỐ CHỈ ĐẠO, ĐIỀU HÀNH VÀ
ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP TRONG THỰC HIỆN THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH, DỊCH VỤ CÔNG THEO THỜI GIAN THỰC TRÊN MÔI TRƯỜNG ĐIỆN TỬ
BỘ TRƯỞNG BỘ TÀI CHÍNH
Căn cứ Nghị định số 87/2017/NĐ-CP
ngày 26 tháng 7 năm 2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn
và cơ cấu tổ chức của Bộ Tài chính;
Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23
tháng 06 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ Phê duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo, điều
hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ
tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Bộ
Tài chính.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch hành động
thực hiện Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23 tháng 06 năm 2022 của Thủ tướng
Chính phủ Phê duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ
người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo
thời gian thực trên môi trường điện tử.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Bộ, Cục trưởng Cục Tin học và Thống
kê tài chính, Thủ trưởng các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3 (để thực hiện);
- Thủ tướng Chính phủ (để b/c);
- Bộ trưởng (để b/c);
- Các đ/c Thứ trưởng;
- Văn phòng Chính phủ;
- Lưu: VT, VP.
|
KT.BỘ
TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Đức Chi
|
KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG
THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 766/QĐ-TTg NGÀY 23 THÁNG 06 NĂM 2022 CỦA THỦ TƯỚNG
CHÍNH PHỦ PHÊ DUYỆT BỘ CHỈ SỐ CHỈ ĐẠO, ĐIỀU HÀNH VÀ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ
NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP TRONG THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DỊCH VỤ CÔNG THEO
THỜI GIAN THỰC TRÊN MÔI TRƯỜNG ĐIỆN TỬ
(Kèm theo Quyết định số: 1507/QĐ-BTC ngày 29 tháng 7 năm 2022 của Bộ Tài
chính)
I. Mục đích
Bộ Chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh
giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành
chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử nhằm phục vụ
Lãnh đạo Bộ Tài chính trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và đánh giá chi
tiết chất lượng phục vụ của từng đơn vị trong ngành Tài chính, từng công chức,
người lao động đối với người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành
chính (TTHC), dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử. Kết quả
đánh giá là một trong những tiêu chuẩn để xem xét mức độ hoàn thành nhiệm vụ của
đơn vị; xác định trách nhiệm của cá nhân, người đứng đầu đơn vị trong thực hiện
TTHC, cung cấp dịch vụ công; ưu tiên xem xét việc đề bạt, bổ nhiệm, quy hoạch,
đào tạo, bồi dưỡng và xem xét khen thưởng, xử lý kỷ luật công chức, viên chức,
người lao động.
II. Đối tượng và
thời gian đánh giá
a) Đối tượng được đánh giá:
- Các đơn vị cấp Tổng cục: Tổng cục
Thuế, Tổng cục Hải quan, Tổng cục Dự trữ Nhà nước, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước,
Kho bạc Nhà nước.
- Các đơn vị cấp Cục: Cục Tin học và
Thống kê tài chính, Cục Quản lý nợ và Tài chính đối ngoại; Cục Quản lý Giá; Cục
Quản lý Công sản; Cục Tài chính doanh nghiệp; Cục Quản lý giám sát bảo hiểm; Cục
Quản lý, giám sát kế toán, kiểm toán.
- Các đơn vị cấp Vụ: Văn phòng Bộ (Bộ
phận Một cửa); Vụ Chính sách thuế; Vụ Tài chính ngân hàng và các tổ chức tài
chính.
- Các đơn vị thực hiện thủ tục hành
chính qua dịch vụ công trực tuyến.
- Các đơn vị chủ trì soạn thảo văn bản
quy phạm pháp luật có quy định thủ tục hành chính.
b) Thời gian đánh giá thực hiện dựa
trên dữ liệu thời gian thực.
III. Xử lý kết quả
đánh giá
Việc đánh giá được xác định trên 05
nhóm chỉ số: Công khai, minh bạch; Tiến độ, kết quả giải quyết công việc; số
hóa hồ sơ; Cung cấp dịch vụ công trực tuyến; và Mức độ hài lòng. Kết quả đánh
giá được Công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công Bộ Tài
chính làm căn cứ xác định mức độ hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị.
IV. Nguồn dữ liệu
phân tích
- Dữ liệu đồng bộ hồ sơ và thống kê
tình hình xử lý hồ sơ từ Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ,
cấp tỉnh lên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
- Dữ liệu của Cơ sở dữ liệu quốc gia
về thủ tục hành chính.
- Dữ liệu thực hiện thủ tục hành
chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến, đánh giá sự hài
lòng, phản ánh, kiến nghị,... trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, Hệ thống thông
tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh.
- Dữ liệu báo cáo kiểm soát thủ tục
hành chính trên Hệ thống thông tin báo cáo quốc gia.
- Dữ liệu được kết nối, chia sẻ từ
các hệ thống thông tin, Cơ sở dữ liệu quốc gia (dân cư, đăng ký doanh nghiệp,...),
Cơ sở dữ liệu chuyên ngành.
V. Tổ chức thực hiện
1. Trách nhiệm của Văn phòng Bộ
- Kiểm soát chất lượng, phối hợp với
đơn vị trình Bộ ban hành quyết định công bố, công khai TTHC đúng quy định của
pháp luật; đôn đốc các đơn vị thuộc Bộ rà soát, chuẩn hóa TTHC trên Cổng dịch vụ
công quốc gia; Thực hiện báo cáo công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên Hệ
thống thông tin báo cáo quốc gia.
- Tổ chức lấy ý kiến đánh giá mức độ
hài lòng đối với công chức tại Bộ phận Một cửa.
- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị có
liên quan xử lý số liệu đánh giá do Văn phòng Chính phủ công bố để kịp thời
tham mưu Lãnh đạo Bộ giải pháp triển khai thực hiện.
2. Trách nhiệm của Cục Tin học và
Thống kê tài chính
- Chủ trì, phối hợp và hướng dẫn các
đơn vị có liên quan đồng bộ dữ liệu hồ sơ, thống kê tình hình xử lý hồ sơ giải
quyết thủ tục hành chính từ Cổng dịch vụ công Bộ Tài chính lên Cổng dịch vụ
công quốc gia.
- Chủ trì phối hợp với các đơn vị
cung cấp dữ liệu thống kê số lượng dịch vụ công có phát sinh hồ sơ, có phát
sinh hồ sơ trực tuyến, có yêu cầu về nghĩa vụ tài chính, có thanh toán trực tuyến,
triển khai kết nối chia sẻ dữ liệu dân cư; dữ liệu đánh giá sự hài lòng xử lý
phản ánh, kiến nghị,... trên Cổng dịch vụ công quốc gia và các hệ thống của
ngành tài chính.
- Thực hiện kết nối dữ liệu được chia
sẻ từ các hệ thống thông tin, Cơ sở dữ liệu quốc gia (dân cư, đăng ký doanh
nghiệp,...), Cơ sở dữ liệu chuyên ngành.
3. Trách nhiệm của các đơn vị thuộc
Bộ
- Chủ trì, xây dựng và trình Bộ ban
hành Quyết định công bố thủ tục hành chính và thực hiện đăng tải, công khai thủ
tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc gia đúng quy định tại các Nghị định của
Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính và Quyết định số 316/QĐ-BTC ngày
12/3/2018 của Bộ Tài chính ban hành quy chế công bố, niêm yết và cập nhật vào
cơ sở dữ liệu quốc gia các TTHC thuộc phạm vi thẩm quyền quản lý của Bộ Tài
chính.
- Thực hiện cập nhật tình trạng hồ sơ
và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính đúng thời gian quy định, đồng bộ dữ
liệu trên Cổng dịch vụ công Bộ Tài chính và Cổng dịch vụ công quốc gia.
- Thực hiện số hóa hồ sơ, kết quả giải
quyết thủ tục hành chính và thực hiện giải quyết thủ tục hành chính qua phương
thức điện tử.
- Tiếp nhận và trả lời phản ánh, kiến
nghị của cá nhân, tổ chức kịp thời, đảm bảo đúng thời gian quy định tại Quyết định
số 452/QĐ-BTC ngày 02/4/2018 của Bộ Tài chính về việc ban hành quy chế tiếp nhận,
xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về quy định
hành chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ Tài chính.
- Các đơn vị: Tổng cục Thuế, Tổng cục
Hải quan, Tổng cục Dự trữ Nhà nước, Kho bạc Nhà nước có trách nhiệm hướng dẫn
và tổ chức triển khai tới các đơn vị ngành dọc thuộc hệ thống theo Quyết định số
766/QĐ-TTg ngày 23/06/2022 của Thủ tướng Chính phủ Phê duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo,
điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện
thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử và
Quyết định này./.
PHỤ LỤC
PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH HÀNH
ĐỘNG THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 766/QĐ-TTG PHÊ DUYỆT BỘ CHỈ SỐ CHỈ ĐẠO, ĐIỀU HÀNH
VÀ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP TRONG THỰC HIỆN THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH, DỊCH VỤ CÔNG THEO THỜI GIAN THỰC TRÊN MÔI TRƯỜNG ĐIỆN TỬ
(Kèm theo Quyết định số 1507/QĐ-BTC ngày 29 tháng 07 năm 2022 của Bộ Tài
chính)
STT
|
Nhiệm
vụ
|
Sản
phẩm đầu ra
|
Đơn
vị chủ trì
|
Đơn
vị phối hợp
|
Tiến
độ hoàn thành
|
I
|
NHÓM CHỈ
SỐ VỀ CÔNG KHAI MINH BẠCH
|
1
|
Trình Bộ ban hành Quyết định công bố
thủ tục hành chính đảm bảo đúng quy định tại Điều 15 Nghị định
số 63/2010/ NĐ CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ
tục hành chính, Quyết định số 316/QĐ-BTC ngày 12/3/2018 của Bộ Tài chính ban
hành quy chế công bố, niêm yết và cập nhật vào cơ sở dữ liệu quốc gia các
TTHC thuộc phạm vi thẩm quyền quản lý của Bộ Tài chính.
|
Quyết định công bố thủ tục hành
chính được ban hành
|
Các
đơn vị thuộc Bộ
|
Văn
phòng Bộ
|
Thường
xuyên
|
2
|
Thực hiện cập nhật, công khai đúng
hạn theo quy định tại khoản 2 Điều 24 Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục
hành chính, Quyết định số 316/QĐ-BTC ngày 12/3/2018 của Bộ Tài chính ban hành
quy chế công bố, niêm yết và cập nhật vào cơ sở dữ liệu quốc gia các TTHC thuộc
phạm vi thẩm quyền quản lý của Bộ Tài chính.
|
Các TTHC tại Quyết định công bố được
cập nhật đầy đủ, đúng hạn lên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính
(csdl.dichvucong.gov.vn)
|
Các
đơn vị thuộc Bộ
|
Văn
phòng Bộ
|
Thường
xuyên
|
3
|
Công khai thủ tục hành chính đảm bảo
đầy đủ các nội dung quy định về các bộ phận tạo thành của thủ tục hành chính
|
Thủ tục hành chính được công khai đảm
bảo đầy đủ bộ phận cấu thành quy định tại khoản 2 Điều 8 Nghị
định số 63/2010/NĐ-CP
|
Các
đơn vị thuộc Bộ
|
Văn
phòng Bộ
|
Thường
xuyên
|
II
|
NHÓM CHỈ
SỐ VỀ TIẾN ĐỘ, KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT
|
4
|
Đồng bộ dữ liệu hồ sơ thủ tục hành
chính, tiến độ giải quyết và kết quả giải quyết thủ tục hành chính lên Cổng dịch
vụ công Bộ Tài chính
|
Toàn bộ hồ sơ giải quyết thủ tục
hành chính được đồng bộ lên Cổng dịch vụ công Bộ Tài chính theo thời gian thực
bao gồm hồ sơ nộp trực tiếp, hồ sơ nộp qua dịch vụ bưu chính và hồ sơ nộp qua
dịch vụ công.
|
- Bộ
phận Một cửa của Bộ Tài chính
-
Các đơn vị thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC
|
Cục
Tin học và Thống kê Tài chính
|
Từ
tháng 7/2022 và các năm tiếp theo
|
5
|
Hướng dẫn về việc đồng bộ dữ liệu về
thủ tục hành chính (hồ sơ tiếp nhận, tiến độ giải quyết, kết quả giải quyết)
từ Hệ thống thông tin Một cửa của Bộ và các hệ thống công nghệ thông tin của các
đơn vị thuộc bộ lên Cổng dịch vụ công Bộ Tài chính
|
Tài liệu hướng dẫn và tập huấn triển
khai
|
Cục
Tin học và Thống kê tài chính
|
Văn
phòng Bộ và Các đơn vị có liên quan
|
Từ
tháng 7/2022 và các năm tiếp theo
|
6
|
Đồng bộ dữ liệu thủ tục hành chính
(hồ sơ tiếp nhận, tiến độ giải quyết, kết quả giải quyết) từ Cổng dịch vụ
công Bộ Tài chính lên Cổng dịch vụ công quốc gia.
|
Dữ liệu thủ tục hành chính (hồ sơ
tiếp nhận, tiến độ giải quyết, kết quả giải quyết) được đồng bộ lên Cổng dịch
vụ công quốc gia
|
Cục
Tin học và Thống kê tài chính
|
Các
đơn vị có liên quan
|
Từ
tháng 8/2022 và các năm tiếp theo
|
III
|
NHÓM CHỈ
SỐ VỀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
|
7
|
Rà soát để khai báo, tích hợp cung
cấp dịch vụ công trực tuyến theo quy định trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ
tục hành chính
|
Thực hiện khai báo và tích hợp cung
cấp dịch vụ trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính
|
Các
đơn vị
|
Văn
phòng
|
Từ
tháng 7/2022 và các năm tiếp theo
|
8
|
Thống kê số lượng dịch vụ công có
phát sinh hồ sơ, hồ sơ phát trực tuyến, hồ sơ có yêu cầu về nghĩa vụ tài
chính được tích hợp trên Cổng dịch vụ công quốc gia, hồ sơ thanh toán trực
tuyến, hồ sơ nộp qua Cổng dịch vụ công Bộ Tài chính
|
Số liệu thống kê
|
Cục
Tin học và Thống kê tài chính
|
Các
đơn vị có liên quan
|
Từ
tháng 8/2022 và các năm tiếp theo
|
Số liệu thống kê
|
Các
đơn vị
|
Cục
Tin học và Thống kê Tài chính
|
Từ
tháng 8/2022 và các năm tiếp theo
|
9
|
Đồng bộ số liệu thống kê từ Cổng dịch
vụ công Bộ Tài chính lên Cổng dịch vụ công quốc gia
|
Số liệu được đồng bộ lên Cổng dịch
vụ công quốc gia
|
Cục
Tin học và Thống kê tài chính
|
Các
đơn vị có liên quan
|
Từ
tháng 8/2022 và các năm tiếp theo
|
IV
|
NHÓM CHỈ
SỐ VỀ SỐ HÓA HỒ SƠ
|
10
|
Triển khai số hóa hồ sơ thủ tục
hành chính được tiếp nhận qua hình thức nộp trực tiếp và qua bưu chính
|
Hồ sơ tiếp nhận thủ tục hành chính
được số hóa
|
- Bộ
phận Một cửa Bộ Tài chính
-
Các đơn vị tiếp nhận TTHC
|
Cục
Tin học và Thống kê Tài chính
|
Thường
xuyên
|
11
|
Triển khai số hóa kết quả giải quyết
thủ tục hành chính và thực hiện trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua
phương thức điện tử
|
Kết quả giải quyết TTHC được số hóa
qua văn bản điện tử có ký số
|
Các
đơn vị
|
Văn
phòng Bộ
|
Thường
xuyên
|
12
|
Tái sử dụng các thông tin, dữ liệu
đã được số hóa trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính
|
Bộ phận Một cửa Bộ Tài chính và các
đơn vị có thực hiện việc tiếp nhận TTHC khai thác các dữ liệu về người dân và
doanh nghiệp đã được số hóa khi tới thực hiện TTHC trước đây để không yêu cầu
người dân, doanh nghiệp nộp lại các giấy tờ đã từng nộp
|
Văn
phòng và các đơn vị có liên quan
|
Cục
Tin học và Thống kê Tài chính
|
Từ
tháng 7/2022 và các năm tiếp theo
|
13
|
Hướng dẫn việc chia sẻ hồ sơ đã được
số hóa của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp lên Cổng dịch vụ công Bộ Tài
chính để phục vụ việc tái sử dụng
|
Tài liệu hướng dẫn
|
Cục
Tin học và Thống kê tài chính
|
Văn
phòng Bộ và Các đơn vị có liên quan
|
Từ
tháng 7/2022 và các năm tiếp theo
|
14
|
Thực hiện chia sẻ dữ liệu đã được số
hóa của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp lên Cổng dịch vụ công Bộ Tài chính
|
Các dữ liệu về người dân, doanh
nghiệp được số hóa và đồng bộ trên Cổng dịch vụ công Bộ Tài chính
|
- Bộ
phận Một cửa Bộ Tài chính
-
Các đơn vị tiếp nhận TTHC
|
Cục
Tin học và Thống kê Tài chính
|
Từ
tháng 9/2022 và các năm tiếp theo
|
15
|
Đồng bộ dữ liệu của cá nhân, tổ chức
và doanh nghiệp đã được số hóa từ Cổng dịch vụ công Bộ Tài chính lên Cổng dịch
vụ công quốc gia và đồng bộ các dữ liệu của người dân, doanh nghiệp đã được số
hóa do Bộ, ngành và địa phương cung cấp trên Cổng dịch vụ công quốc gia về Cổng
dịch vụ công Bộ Tài chính để khai thác và sử dụng
|
Các dữ liệu được đồng bộ
|
Cục
Tin học và Thống kê tài chính
|
Văn
phòng Bộ và Các đơn vị có liên quan
|
Từ
tháng 7/2022 và các năm tiếp theo
|
16
|
Phối hợp với Bộ Công an để sử dụng
dữ liệu về dân cư trong giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công
|
Các dịch vụ công được tích hợp dữ
liệu về dân cư của Bộ Công an (nếu có),
|
Các
đơn vị có sử dụng dữ liệu về dân cư trong giải quyết TTHC
|
Cục
Tin học và Thống kê Tài chính
|
Theo
tiến độ của Bộ Công an
|
IV
|
NHÓM CHỈ
SỐ VỀ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG
|
17
|
Tiếp nhận, cập nhật, phân loại,
theo dõi tình hình xử lý, trả lời phản ánh kiến nghị trên Hệ thống tiếp nhận,
xử lý phản ánh, kiến nghị của Cổng Dịch vụ công quốc gia
|
Các phản ánh, kiến nghị được phân
loại, theo dõi tình hình xử lý và trả lời kịp thời
|
Cục
Tin học và Thống kê tài chính
|
Các
đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|
18
|
Kịp thời trả lời phản ánh, kiến nghị
của người dân, doanh nghiệp về quy định hành chính theo các quy định tại Quyết
định số 452/QĐ-BTC ngày 02/4/2018 của Bộ Tài chính về việc ban hành quy chế
tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về
quy định hành chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ Tài chính
|
Các phản ánh, kiến nghị được trả lời
kịp thời
|
Các
đơn vị thuộc Bộ
|
Cục
Tin học và Thống kê Tài chính
|
Thường
xuyên
|
19
|
Thực hiện đánh giá sự hài lòng của
người dân và doanh nghiệp trong quá trình thực hiện giải quyết thủ tục hành
chính
|
- Hồ sơ TTHC được tiếp nhận trực tiếp,
tiếp nhận qua dịch vụ bưu chính tại Bộ phận Một cửa Bộ Tài chính được đánh
giá bằng phiếu giấy hoặc qua hệ thống đánh giá điện tử theo hướng dẫn tại Quyết
định số 2263/QĐ-BTC ngày 03/12/2021
- Hồ sơ TTHC được tiếp nhận qua Cổng
dịch vụ công Bộ Tài chính được đánh giá trên hệ thống đánh giá được tích hợp
tại Cổng dịch vụ công của Bộ Tài chính
|
Văn
phòng và Cục Tin học và Thống kê tài chính
|
Các
đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|