ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK NÔNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
30/KH-UBND
|
Đắk
Nông, ngày 16 tháng 01 năm 2023
|
KẾ HOẠCH
RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐẮK NÔNG NĂM
2023
Thực hiện Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính. UBND tỉnh ban hành Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền quản lý của các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh Đắk
Nông năm 2023 (sau đây viết tắt là Kế hoạch) như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
- Đẩy nhanh tiến độ và triển khai có
hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp cải cách thủ tục hành chính theo yêu cầu của
Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm
vụ được giao. Cải cách đồng bộ, hiệu quả quy định thủ tục hành chính, tháo gỡ
khó khăn, vướng mắc liên quan đến tổ chức, cá nhân; cải thiện môi trường đầu tư
kinh doanh, nâng cao chỉ số cải cách hành chính, chỉ số hài lòng của người dân,
tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước, chỉ số hiệu quả quản
trị và hành chính công, bảo đảm điều kiện cho nền kinh tế của tỉnh phát triển
nhanh, bền vững.
- Kịp thời phát hiện, sửa đổi, bổ
sung, thay thế, bãi bỏ hoặc kiến nghị cấp có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung, thay
thế, bãi bỏ các quy định thủ tục hành chính không phù hợp, không đáp ứng được
các nguyên tắc về quy định thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính.
Kiến nghị các sáng kiến cải cách, phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính nhằm
giảm chi phí tuân thủ cho tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện thủ tục hành
chính.
- Tổ chức cập nhật, đăng tải đầy đủ,
kịp thời, công khai, minh bạch các dữ liệu thủ tục hành chính và nội dung liên
quan đến thủ tục hành chính đã được địa phương hóa lên Hệ thống thông tin giải
quyết thủ tục hành chính tỉnh và trên Cơ sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành
chính theo quy định.
2. Yêu cầu
- Việc rà soát, đánh giá phải bảo đảm
chính xác, toàn diện, đảm bảo chất lượng và đúng thời hạn theo kế hoạch; phải
phân tích rõ các mặt hạn chế, tồn tại của từng thủ tục hành chính để đưa ra sản
phẩm rà soát, đánh giá là các phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính, sáng
kiến cải cách thủ tục hành chính cụ thể, thiết thực và đáp ứng mục tiêu đề ra.
- Kết quả rà soát phải được lấy ý kiến
của các đơn vị có liên quan để đảm bảo tính khách quan, huy động được sự đóng
góp trí tuệ của lực lượng cán bộ, công chức tại các cơ quan hành chính nhà nước
trên địa bàn tỉnh.
- Việc rà soát, đánh giá thủ tục hành
chính, nhóm thủ tục hành chính và quy định hành chính được thực hiện bảo đảm
đúng cách thức, quy trình, công khai, minh bạch theo quy định; các sáng kiến cải
cách, phương án đơn giản hóa phải cụ thể, thiết thực, có tính khả thi và đáp ứng
được mục tiêu đặt ra.
II. NỘI DUNG VÀ THỜI
GIAN THỰC HIỆN
1. Rà soát, hệ thống
hóa Danh mục thủ tục hành chính, Dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải
quyết của các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh
a) Các Sở, Ban, ngành:
- Căn cứ các Quyết định công bố, phê
duyệt của Chủ tịch UBND tỉnh, tổ chức rà soát, thống kê, hệ thống hóa đầy đủ
Danh mục thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết
của các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh.
- Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin
và Truyền thông, Văn phòng UBND tỉnh rà soát, đánh giá sự phù hợp của thủ tục
hành chính và các quy định có liên quan đến thủ tục hành chính với việc triển
khai cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình trên Hệ thống thông tin giải
quyết thủ tục hành chính tỉnh và trên Cổng dịch vụ công quốc gia, cụ thể:
+ Rà soát, đánh giá về sự phù hợp của
thủ tục hành chính và các quy định có liên quan đến thủ tục hành chính với việc
triển khai dịch vụ công trực tuyến toàn trình theo hướng dẫn của các Bộ, ngành
có liên quan.
+ Rà soát, đánh giá các giải pháp bảo
đảm phương thức thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử đối với
các thủ tục hành chính đã được xây dựng quy trình điện tử, tích hợp và cung cấp
dịch vụ công trực tuyến toàn trình trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục
hành chính tỉnh và trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
- Tổng hợp kết quả, gửi Văn phòng
UBND tỉnh để đánh giá chất lượng rà soát, đánh giá. Trên cơ sở kết quả đánh giá
chất lượng của Văn phòng UBND tỉnh, các Sở, Ban, ngành báo cáo, đề xuất Chủ tịch
UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo, nâng cấp mức độ cung cấp, chất lượng cung cấp dịch
vụ công trực tuyến gắn với từng thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết
của các cấp chính quyền trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh
và trên Cổng dịch vụ công quốc gia (Phụ lục I, II). Thời gian hoàn thành
trước ngày 31/3/2023.
b) Văn phòng UBND tỉnh:
- Hướng dẫn, kiểm soát chất lượng rà
soát, đánh giá, hệ thống hóa của các Sở, Ban, ngành. Chủ động nghiên cứu các giải
pháp, đề xuất, tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo, tổ chức thực hiện bảo đảm nội
dung triển khai có hiệu quả, hoàn thành chỉ tiêu tích hợp, cung cấp dịch vụ
công trực tuyến trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh và
trên Cổng dịch vụ công quốc gia theo yêu cầu tại các Nghị quyết, Chương trình của
Chính phủ.
- Trên cơ sở kết quả rà soát, hệ thống
hóa thủ tục hành và các nội dung liên quan đến thủ tục hành chính thuộc thẩm
quyền giải quyết của các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh, tổ chức cập nhật,
đăng tải các nội dung theo quy định tại Quy chế quản lý, vận hành, khai thác Cổng
Dịch vụ công Quốc gia ban hành tại Quyết định số 31/2021/QĐ-TTg ngày 11/10/2021
của Thủ tướng Chính phủ.
c) Sở Thông tin và Truyền thông:
Phối hợp với các Sở, Ban, ngành rà
soát, đánh giá mức độ sẵn sàng cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình gắn
với các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các cấp chính quyền
trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh và trên Cổng dịch vụ
công quốc gia.
2. Rà soát, đánh
giá thủ tục hành chính làm cơ sở trình Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt phương án
đơn giản hóa thủ tục hành chính theo ngành, lĩnh vực hoặc kiến nghị các cơ quan
Trung ương xem xét, xử lý theo thẩm quyền
a) Nội dung, tiến độ thực hiện:
- Rà soát, đánh giá, đổi mới quy
trình, rút ngắn thời gian và nâng cao hiệu quả giải quyết, giảm chi phí tuân thủ
của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và đối tượng thực hiện thủ tục hành chính. Cụ
thể:
+ Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối
hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Văn phòng UBND tỉnh và các cơ
quan có liên quan, tiếp tục rà soát các thủ tục hành chính thuộc các lĩnh vực
có liên quan đến quá trình đầu tư của tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh. Trong
đó, tập trung nghiên cứu, đề xuất các giải pháp, nhằm liên thông các thủ tục
hành chính; cắt giảm đơn giản hóa thành phần hồ sơ, thời gian giải quyết và chi
phí tuân thủ thủ tục hành chính.
+ Các Sở, Ban, ngành còn lại tập
trung rà soát, đánh giá các thủ tục hành chính trong các lĩnh vực thuộc phạm
vi, chức năng quản lý có liên quan đến hoạt động kinh doanh của tổ chức và cá
nhân trên địa bàn tỉnh.
- Về chỉ tiêu phấn đấu năm 2023: Kiến
nghị, đề xuất cơ quan, người có thẩm quyền cắt giảm, đơn giản hóa quy định, chi
phí tuân thủ tối thiểu 10% thủ tục hành chính/tổng số thủ tục hành chính có
liên quan đến hoạt động kinh doanh, đầu tư của tổ chức, cá nhân.
(Phụ lục III Tên/Nhóm thủ tục hành
chính, tiến độ rà soát, đánh giá kèm theo)
b) Cách thức thực hiện:
- Căn cứ vào nội dung, tiến độ thực hiện,
các cơ quan được giao chủ trì tổ chức rà soát, đánh giá thủ tục hành chính hoặc
nhóm thủ tục hành chính có liên quan; tập trung tiến hành rà soát theo yêu cầu
về mục tiêu và tiến độ của kế hoạch, cụ thể:
+ Hệ thống hóa Danh mục thủ tục hành
chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, quá trình đầu tư của tổ chức, cá
nhân; thủ tục hành chính có vướng mắc, bất cập trong quá trình thực hiện hoặc
phát sinh phản ánh của tổ chức, cá nhân thuộc phạm vi, chức năng quản lý của cơ
quan, đơn vị;
+ Tổ chức, rà soát, đánh giá theo quy
định tại Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm
Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính.
+ Tổng hợp kết quả theo quy định tại
Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ, gửi Văn phòng UBND tỉnh để xem xét, đánh giá chất lượng rà soát,
đánh giá. Thời gian hoàn thành trước ngày 15/6/2023.
- Văn phòng UBND tỉnh thẩm định, đánh
giá chất lượng rà soát, đánh giá của các cơ quan, đơn vị theo các nội dung: Việc
sử dụng biểu mẫu rà soát, đánh giá, bảng tính chi phí tuân thủ; chất lượng
phương án đơn giản hóa, tỷ lệ cắt giảm số lượng thủ tục hành chính, cắt giảm
chi phí tuân thủ thủ tục hành chính theo mục tiêu Kế hoạch đã đề ra. Thời
gian hoàn thành trước ngày 15/7/2023.
- Trên cơ sở đánh giá của Văn phòng
UBND tỉnh, các cơ quan được giao chủ trì rà soát, đánh giá hoàn thiện kết quả
rà soát, đánh giá và dự thảo Quyết định thông qua phương án đơn giản hóa, sáng
kiến cải cách thủ tục hành chính đối với từng lĩnh vực trình Chủ tịch UBND tỉnh
xem xét, phê duyệt hoặc kiến nghị các cơ quan Trung ương xem xét, xử lý theo thẩm
quyền. Thời gian hoàn thành trước ngày 15/8/2023.
III. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Trách nhiệm
thực hiện Kế hoạch của các cơ quan trong việc rà soát, đánh giá, hệ thống hóa
thủ tục hành chính
a) Các Sở, Ban, ngành theo chức năng,
nhiệm vụ được phân công, ban hành kế hoạch triển khai các nội dung được giao tại
Kế hoạch này, tập trung tiến hành rà soát theo yêu cầu về mục tiêu và tiến độ của
kế hoạch.
b) UBND các huyện, thành phố; UBND
các xã, phường, thị trấn chủ động xây dựng kế hoạch, tổ chức rà soát, đánh giá
các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết, quá trình thực hiện nếu
phát hiện thủ tục hành chính đang thực hiện có mâu thuẫn, chồng chéo, có phản
ánh của tổ chức, cá nhân kịp thời báo cáo UBND tỉnh (qua Văn phòng UBND tỉnh) để
xem xét, bổ sung Kế hoạch. Kế hoạch này có thể được điều chỉnh hoặc bổ sung
theo đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh.
c) Sở Thông tin và Truyền thông:
Phối hợp với các Sở, Ban, ngành rà
soát, đánh giá mức độ sẵn sàng cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình, gắn
với các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các cấp chính quyền,
trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh và trên Cổng dịch vụ
công quốc gia.
d) Văn phòng UBND tỉnh
- Theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn, kiểm
tra việc tổ chức, thực hiện Kế hoạch của các cơ quan, đơn vị, địa phương. Tổng
hợp, báo cáo UBND tỉnh tình hình tổ chức thực hiện, kiến nghị, đề xuất của các
cơ quan, đơn vị, địa phương. Chủ động nghiên cứu, tham mưu UBND tỉnh điều chỉnh,
bổ sung kế hoạch rà soát, đánh giá nếu cần thiết.
- Tổ chức xem xét, đánh giá chất lượng
rà soát của các cơ quan, đơn vị, địa phương. Tổng hợp, báo cáo kết quả rà soát,
đánh giá thủ tục hành chính của tỉnh trong quá trình xây dựng dự thảo Báo cáo kết
quả công tác kiểm soát thủ tục hành chính, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính
trên môi trường điện tử của UBND tỉnh theo quy định tại Thông tư số
01/2020/TT-VPCP ngày 21/10/2020 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
quy định chế độ báo cáo định kỳ và quản lý, sử dụng, khai thác Hệ thống thông
tin báo cáo của Văn phòng Chính phủ.
2. Kinh phí thực
hiện
Kinh phí thực hiện Kế hoạch này được
bố trí từ nguồn kinh phí thường xuyên của các cơ quan, đơn vị và địa phương
theo quy định pháp luật về ngân sách nhà nước.
Trên đây là Kế hoạch rà soát, đánh
giá thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Đắk Nông năm 2023, các Sở, Ban, ngành;
UBND các huyện, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn căn cứ Kế hoạch này
triển khai thực hiện. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn vướng mắc đề
nghị các đơn vị báo cáo kịp thời về UBND tỉnh (qua Văn phòng UBND tỉnh) để xem
xét, chỉ đạo./.
Nơi nhận:
- Cục KSTTHC - VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các Sở, Ban, ngành;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- UBND các xã, phường, thị trấn;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, NC(La).
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Văn Chiến
|
PHỤ LỤC I
KẾT QUẢ RÀ SOÁT, HỆ THỐNG HÓA DANH MỤC THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH, DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CÁC CẤP
CHÍNH QUYỀN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐẮK NÔNG
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số: 30/KH-UBND ngày 16 tháng 01 năm 2023 của Chủ
tịch UBND tỉnh Đắk Nông)
|
TTHC: Thủ tục hành chính;
QTNB: Quy trình nội bộ;
DVC: Dịch vụ công
|
TT
|
Mã
số hồ sơ TTHC
|
Tên
TTHC
|
Quyết
định công bố TTHC
|
Quyết
định công bố Danh mục TTHC
|
Quyết
định phê duyệt QTNB
|
Quyết
định phê duyệt cung cấp DVC trực tuyến
|
Mức
độ cung cấp DVC trực tuyến
|
Cổng
DVC Quốc gia
|
Cổng
DVC của tỉnh
|
Hiện
cung cấp
|
Đề
xuất điều chỉnh, nâng cấp
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
(7)
|
(8)
|
(9)
|
(10)
|
A
|
Thẩm quyền giải quyết UBND tỉnh
|
|
|
|
I
|
Lĩnh vực....
|
|
Một phần
|
Toàn trình
|
1
|
…………..
|
|
………………..
|
|
|
|
|
|
|
2
|
…………..
|
|
………………..
|
|
|
|
|
|
|
|
…………..
|
|
………………..
|
|
|
|
|
|
|
II
|
Lĩnh vực....
|
|
|
|
|
…………..
|
|
………………..
|
|
|
|
|
|
|
B
|
Thuộc thẩm quyền giải quyết của
Sở/Ban/ngành ....
|
|
|
|
I
|
Lĩnh vực....
|
|
|
|
1
|
…………..
|
|
………………..
|
|
|
|
|
Một phần
|
Toàn trình
|
2
|
…………..
|
|
………………..
|
|
|
|
|
|
|
|
…………..
|
|
………………..
|
|
|
|
|
|
|
C
|
Thuộc thẩm quyền giải quyết của
UBND cấp huyện
|
|
|
|
I
|
Lĩnh vực....
|
|
|
|
1
|
…………..
|
|
|
|
|
|
|
Một phần
|
Toàn trình
|
2
|
…………..
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
…………..
|
|
………………..
|
|
|
|
|
|
|
D
|
Thuộc thẩm quyền giải quyết của
UBND cấp xã
|
|
|
|
I
|
Lĩnh vực ....
|
|
Một phần
|
Toàn trình
|
1
|
…………..
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2
|
…………..
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
…………..
|
|
………………..
|
|
|
|
|
|
|
PHỤ LỤC II
KẾT QUẢ RÀ SOÁT, HỆ THỐNG HÓA DANH MỤC THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN VIỆC TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ
TRẢ KẾT QUẢ CÁC CẤP CHÍNH QUYỀN TỈNH ĐẮK NÔNG
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số: 30/KH-UBND ngày 16 tháng 01 năm 2023 của Chủ
tịch UBND tỉnh Đắk Nông)
|
TTHC: Thủ tục hành chính;
DVC: Dịch vụ công:
|
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC
HIỆN VIỆC TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG
TT
|
Mã
số hồ sơ TTHC
|
Tên
Thủ tục hành chính
|
Cổng
DVC Quốc gia
|
Cổng
DVC của tỉnh
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
I
|
Lĩnh vực...
|
1
|
…………..
|
|
………………..
|
2
|
…………..
|
|
………………..
|
II
|
Lĩnh vực...
|
1
|
…………..
|
|
………………..
|
2
|
…………..
|
|
………………..
|
II. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC
HIỆN VIỆC TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ CẤP HUYỆN
TT
|
Mã
số hồ sơ TTHC
|
Tên
Thủ tục hành chính
|
Cổng
DVC Quốc gia
|
Cổng
DVC của tỉnh
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
I
|
Lĩnh vực ...
|
1
|
…………..
|
|
………………..
|
2
|
…………..
|
|
………………..
|
II
|
Lĩnh vực...
|
1
|
…………..
|
|
………………..
|
2
|
…………..
|
|
………………..
|
III. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THỰC HIỆN VIỆC TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ CẤP
XÃ
TT
|
Mã
số hồ sơ TTHC
|
Tên
Thủ tục hành chính
|
Cổng
DVC Quốc gia
|
Cổng
DVC của tỉnh
|
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
I
|
Lĩnh vực...
|
1
|
…………..
|
|
………………..
|
2
|
…………..
|
|
………………..
|
II
|
Lĩnh vực...
|
1
|
…………..
|
|
………………..
|
III. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHÔNG
THỰC HIỆN TIẾP NHẬN, TRẢ KẾT QUẢ TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ CÁC CẤP
TT
|
Mã
số hồ sơ TTHC
|
Tên
Thủ tục hành chính
|
Cổng
DVC Quốc gia
|
Cổng
DVC của tỉnh
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
I
|
Lĩnh vực ...
|
1
|
…………..
|
|
………………..
|
2
|
…………..
|
|
………………..
|
II
|
Lĩnh vực ...
|
1
|
…………..
|
|
………………..
|
2
|
…………..
|
|
………………..
|
PHỤ LỤC III
TÊN/NHÓM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH RÀ SOÁT, ĐÁNH
GIÁ
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số: 30/KH-UBND ngày 16 tháng 01 năm 2023 của Chủ
tịch UBND tỉnh Đắk Nông)
TTHC:
Thủ tục hành chính.
TT
|
Tên/
Nhóm TTHC rà soát, đánh giá
|
Lĩnh
vực
|
Cơ
quan thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Chủ
trì
|
Phối
hợp
|
Bắt
đầu
|
Hoàn
thành
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
(7)
|
I
|
Nhóm thủ tục hành chính liên quan đến
hoạt động kinh doanh
|
Trong các lĩnh vực thuộc phạm vi, chức
năng quản lý của cơ quan, đơn vị
|
Các Sở, Ban, ngành
|
- Văn phòng UBND tỉnh;
- Cơ quan, đơn vị liên quan.
|
Tháng
01/2023
|
Tháng
8/2023
|
II
|
Nhóm thủ tục hành chính trong các
lĩnh vực liên quan đến quá trình đầu tư của tổ chức, cá nhân
|
- Đầu tư tại Việt Nam;
- Đầu tư theo phương thức đối tác
công tư;
- Đấu thầu;
- Quản lý hoạt động xây dựng;
- Quy hoạch xây dựng, kiến trúc.
- Đất đai;
- Môi trường.
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
- Sở Tài nguyên và Môi trường;
- Sở Xây dựng;
- Văn phòng UBND tỉnh;
- Các cơ quan, đơn vị, địa phương
có liên quan.
|
Tháng
01/2023
|
Tháng
8/2023
|
III
|
Thủ tục hành chính/nhóm thủ tục
hành chính có vướng mắc bất cập hoặc phát sinh phản ánh, kiến nghị của tổ chức
cá nhân
|
Trong các lĩnh vực thuộc phạm vi,
chức năng quản lý của cơ quan, đơn vị
|
- Các Sở, Ban, ngành;
- UBND cấp huyện.
|
- Văn phòng UBND tỉnh;
- Cơ quan, đơn vị liên quan.
|
Thường
xuyên
|
Năm
2023
|