ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK LẮK
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 115/KH-UBND
|
Đắk Lắk, ngày 25
tháng 05 năm 2022
|
KẾ
HOẠCH
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH “NÂNG CAO CHẤT
LƯỢNG DẠY HỌC CÁC MÔN TIẾNG DÂN TỘC THIỂU SỐ TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ
THÔNG GIAI ĐOẠN 2021-2030” TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐẮK LẮK
Căn cứ Quyết định số
142/QĐ-TTg ngày 27/01/2022 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Chương trình
“Nâng cao chất lượng dạy học các môn tiếng dân tộc thiểu số trong chương trình
giáo dục phổ thông giai đoạn 2021-2030”;
Căn cứ Quyết định số
980/QĐ-BGDĐT ngày 13/4/2022 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban
hành Kế hoạch triển khai Quyết định 142/QĐ-TTg ngày 27/01/2022 của Thủ tướng
Chính phủ về việc phê duyệt Chương trình “Nâng cao chất lượng các môn học tiếng
dân tộc thiểu số trong chương trình giáo dục phổ thông giai đoạn 2021-2030”;
Thực hiện Công văn số
797/BGDĐT-GDDT ngày 09/3/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc triển khai thực
hiện Quyết định số 142/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ;
Ủy ban nhân dân tỉnh
(UBND) tỉnh Đắk Lắk ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình “Nâng
cao chất lượng dạy học các môn tiếng dân tộc thiểu số trong chương trình giáo dục
phổ thông giai đoạn 2021-2030” trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
Tổ chức triển khai kịp
thời, đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ để đạt mục tiêu được giao tại Quyết định
142/QĐ-TTg về “Nâng cao chất lượng các môn học tiếng dân tộc thiểu số trong
chương trình giáo dục phổ thông” trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.
2. Yêu cầu
- Xác định đầy đủ các
hoạt động cho từng nhiệm vụ được giao tại Quyết định 142/QĐ-TTg; phân công các
cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện nghiêm túc, chất lượng các nhiệm vụ được
giao gắn với trách nhiệm quản lý; đảm bảo sự phối hợp thường xuyên, chặt chẽ giữa
ngành Giáo dục với các ban, ngành, địa phương trong triển khai thực hiện Kế hoạch.
- Tập trung các nguồn lực
để xây dựng, hoàn thiện các điều kiện dạy học có tác động trực tiếp đến việc
nâng cao chất lượng và đáp ứng nhu cầu học tập tiếng dân tộc thiểu số của học
sinh.
II. MỤC TIÊU CỤ THỂ
1. Đến năm 2025:
- Bảo đảm đủ sách giáo
khoa, tài liệu hướng dẫn dạy học tiếng Êđê cấp tiểu học theo Thông tư số
34/2020/TT-BGDĐT ngày 15/9/2020 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Bảo đảm đủ số lượng
giáo viên để giảng dạy tiếng Êđê cấp tiểu học (theo nhu cầu học sinh đăng ký học
môn tự chọn tiếng dân tộc thiểu số); 40% giáo viên dạy tiếng dân tộc thiểu số
(DTTS) được đào tạo đạt chuẩn trình độ; 100% giáo viên dạy tiếng DTTS được bồi
dưỡng chuyên môn nghiệp vụ dạy tiếng Êđê.
- 80% cán bộ quản lý
giáo dục có liên quan về dạy học tiếng Êđê và Mnông được bồi dưỡng nâng cao
năng lực kiến thức dân tộc và quản lý dạy học tiếng DTTS.
2. Đến năm 2030:
- Bảo đảm đủ 100% sách
giáo khoa, tài liệu hướng dẫn dạy học tiếng Êđê và tiếng Mnông cấp tiểu học và
trung học cơ sở.
- Bảo đảm đủ số lượng
giáo viên để giảng dạy tiếng Êđê và tiếng Mnông cấp trung học cơ sở (theo nhu cầu
học sinh đăng ký học môn tự chọn tiếng DTTS); 100% giáo viên dạy tiếng DTTS được
đào tạo đạt chuẩn trình độ; 100% giáo viên dạy tiếng DTTS được bồi dưỡng chuyên
môn nghiệp vụ dạy tiếng Êđê và tiếng Mnông.
- 100% cán bộ quản lý
giáo dục có liên quan về dạy học tiếng Êđê và tiếng Mnông được bồi dưỡng nâng
cao năng lực.
III. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI
PHÁP
1. Triển khai chương
trình, sách giáo khoa và tài liệu dạy học tiếng Êđê, Mnông
- Triển khai thực hiện
nghiêm túc Chương trình tiếng Êđê, Mnông theo Thông tư số 34/2020/TT-BGDĐT ngày
15/9/2020 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về ban hành chương trình giáo dục
phổ thông môn học tiếng Bahnar, tiếng Chăm, tiếng Êđê, tiếng Jrai, tiếng Khmer,
tiếng Mông, tiếng Mnông, tiếng Thái.
- Chỉ đạo các đơn vị
xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện tốt công tác dạy và học tiếng Êđê,
Mnông trên địa bàn tỉnh.
- Phối hợp biên soạn
các bộ sách giáo khoa, tài liệu dạy học cấp tiểu học, trung học cơ sở đối với
các tiếng Êđê, Mnông được ban hành chương trình.
2. Phối hợp đào tạo, bồi
dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên dạy tiếng Êđê, Mnông
- Phối hợp với các cơ sở
giáo dục đại học đào tạo, bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Êđê, Mnông đạt chuẩn
trình độ theo quy định; thực hiện đào tạo, bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Êđê,
Mnông theo các phương thức phù hợp (văn bằng hai, cử tuyển, đào tạo theo địa chỉ…).
- Xây dựng kế hoạch đào
tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên dạy tiếng Êđê, Mnông theo lộ
trình.
- Rà soát, bố trí giáo
viên thực hiện tốt nhiệm vụ dạy tiếng Êđê, Mnông tại các cơ sở giáo dục phổ
thông. Tăng cường bồi dưỡng đội ngũ giáo viên dạy tiếng Êđê, Mnông về đổi mới
phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá; bồi dưỡng nâng cao năng lực cho đội
ngũ cán bộ quản lý giáo dục có liên quan về quản lý dạy học tiếng Êđê, Mnông.
3. Đầu tư cơ sở vật chất,
ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học tiếng Êđê, Mnông
- Xây dựng kế hoạch đầu
tư đồng bộ hạ tầng công nghệ thông tin trong các cơ sở giáo dục phổ thông để
triển khai dạy học tiếng Êđê và tiếng Mnông.
- Xây dựng, triển khai
cơ sở dữ liệu về dạy học tiếng Êđê và tiếng Mnông.
- Ứng dụng công nghệ
thông tin trong phát triển kho học liệu và dạy học tiếng Ê đê và tiếng Mnông.
4. Hoàn thiện cơ chế,
chính sách về dạy học tiếng Êđê và Mnông
Rà soát, đánh giá các
quy định pháp luật hiện hành về dạy học tiếng DTTS; nghiên cứu, đề xuất chế độ
chính sách đối với người dạy và người học tiếng Êđê và tiếng Mnông trên địa bàn
tỉnh.
5. Đẩy mạnh tuyên truyền,
nâng cao nhận thức về dạy học tiếng Êđê và Mnông
- Tăng cường tuyên truyền,
phổ biến để nâng cao nhận thức cho cán bộ, nhân dân về chủ trương, chính sách của
Đảng, Nhà nước đối với dạy học tiếng Êđê và tiếng Mnông; về quyền lợi và trách
nhiệm gìn giữ, phát triển ngôn ngữ, văn hóa DTTS.
- Tổ chức sơ kết, tổng
kết Kế hoạch và biểu dương, tôn vinh, khen thưởng các gương điển hình tiên tiến,
nhân rộng mô hình tốt, cách làm hay, sáng kiến có giá trị trong dạy học tiếng
Êđê và tiếng Mnông.
IV. LỘ TRÌNH THỰC HIỆN
Lộ trình cụ thể tại phụ
lục kèm theo.
V. KINH PHÍ
1. Kinh phí thực hiện
các nhiệm vụ của Kế hoạch được bố trí từ nguồn ngân sách nhà nước theo phân cấp
ngân sách hiện hành, nguồn xã hội hóa và các nguồn kinh phí hợp pháp khác theo
quy định.
2. Căn cứ nhiệm vụ tại
Kế hoạch, các sở, ban, ngành cấp tỉnh có liên quan và UBND cấp huyện xây dựng kế
hoạch và dự toán kinh phí thực hiện trong dự toán ngân sách hàng năm của các sở,
ban, ngành, địa phương, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Giáo dục và Đào tạo
- Chủ trì, phối hợp với
các sở, ban, ngành, địa phương thực hiện các nhiệm vụ:
+ Tổ chức triển khai thực
hiện Kế hoạch; hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện Kế hoạch; tổ chức sơ kết Kế
hoạch vào năm 2025, tổng kết vào năm 2030 và đề xuất UBND tỉnh, Thủ tướng Chính
phủ khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong dạy và học
tiếng Êđê và tiếng Mnông.
+ Xây dựng kế hoạch đào
tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên dạy tiếng Êđê và tiếng
Mnông; đồng thời, kiểm tra, đánh giá; nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ quản
lý giáo dục có liên quan về kiến thức dân tộc và quản lý dạy học tiếng Êđê và
tiếng Mnông.
+ Rà soát, nghiên cứu đề
xuất cấp có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung hoàn thiện cơ chế chính sách; tuyên
truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức về dạy học tiếng Êđê và tiếng Mnông trên địa
bàn tỉnh.
- Chỉ đạo các cơ sở
giáo dục xây dựng kế hoạch, chuẩn bị các điều kiện đảm bảo chất lượng và tổ chức
dạy học hiệu quả tiếng Ê đê và tiếng Mnông.
2. Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Sở
Giáo dục và Đào tạo và các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan tham mưu bố
trí kinh phí thực hiện Kế hoạch theo quy định của pháp luật về phân cấp ngân
sách nhà nước, phù hợp khả năng cân đối ngân sách của địa phương.
3. Sở Văn hoá, Thể thao
và Du lịch
chủ
trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo trong các hoạt động khôi phục, bảo tồn
và phát triển tiếng nói, chữ viết, ngữ văn dân gian của đồng bào DTTS tại các
Chương trình, Dự án đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
4. Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Sở
Giáo dục và Đào tạo rà soát đội ngũ, tham mưu cấp có thẩm quyền bổ sung biên chế
giáo viên dạy tiếng DTTS; rà soát đội ngũ giáo viên là người DTTS có đủ điều kiện
dạy tiếng Êđê và tiếng Mnông để kết hợp đào tạo, bồi dưỡng, phát triển đội ngũ
đáp ứng nhu cầu dạy và học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
5. Ban Dân tộc chủ trì, phối hợp với Sở
Giáo dục và Đào tạo triển khai thực hiện Tiểu dự án 2 của Dự án 5 thuộc Chương
trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền
núi giai đoạn 2021-2030; tuyên truyền, vận động cộng đồng và phát huy vai trò của
trí thức dân tộc, người có uy tín tham gia vào việc dạy học tiếng nói, chữ viết
của DTTS, đặc biệt là tiếng Êđê và tiếng Mnông.
6. Ủy ban nhân dân các
huyện, thị xã, thành phố
- Xây dựng kế hoạch và
tổ chức triển khai dạy học tiếng Êđê và tiếng Mnông trong cơ sở giáo dục phổ
thông thuộc thẩm quyền quản lý đáp ứng nhu cầu học của học sinh và phù hợp với
điều kiện thực tiễn của địa phương.
- Bảo đảm các điều kiện
về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học tiếng Êđê và tiếng Mnông theo phân cấp
về thẩm quyền quy định của Luật Giáo dục.
- Phối hợp với Sở Giáo
dục và Đào tạo trong việc đặt hàng đào tạo giáo viên dạy tiếng Êđê và tiếng
Mnông đạt chuẩn về trình độ được đào tạo, đáp ứng nhu cầu dạy học trên địa bàn
theo quy định tại Nghị định số 116/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy
định về chính sách hỗ trợ tiền đóng học phí, chi phí sinh hoạt đối với sinh
viên sư phạm. Bảo đảm đủ số lượng, chất lượng đội ngũ giáo viên dạy tiếng dân tộc
thiểu số đáp ứng nhu cầu dạy học tiếng dân tộc thiểu số trên địa bàn.
- Hằng năm, bố trí nguồn
lực tài chính cho các cơ sở giáo dục thuộc thẩm quyền quản lý để phục vụ tốt việc
dạy học tiếng Êđê và tiếng Mnông theo quy định hiện hành về phân cấp ngân sách
nhà nước.
- Báo cáo sơ kết, tổng
kết theo hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo.
Trên đây là Kế hoạch
triển khai thực hiện Chương trình “Nâng cao chất lượng dạy học các môn tiếng
DTTS trong chương trình giáo dục phổ thông giai đoạn 2021-2030” trên địa bàn tỉnh,
yêu cầu các sở, ban, ngành cấp tỉnh liên quan và Ủy ban nhân dân các huyện, thị
xã, thành phố chỉ đạo xây dựng Kế hoạch triển khai thực hiện đạt hiệu quả và tiến
độ được giao./.
Nơi nhận:
-
Văn phòng Chính phủ; (b/c)
- Bộ Giáo dục và Đào tạo; (b/c)
- TTTU, TT HĐND tỉnh; (b/c)
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- Ban VHXH, HĐND tỉnh;
- Các Sở: GDĐT, TC, VHTTDL, TTTT, Nvụ;
- Ban Dân tộc;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Báo ĐL, Đài PTTH tỉnh, Cổng TTĐT tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Lưu: VT, KGVX (N- 5b).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Tuấn Hà
|
PHỤ
LỤC
LỘ TRÌNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH
“NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC TIẾNG DÂN TỘC THIỂU SỐ TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC
PHỔ THÔNG GIAI ĐOẠN 2021-2030” TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐẮK LẮK
(Kèm theo Kế hoạch số 115/KH-UBND ngày 25 tháng 05 năm 2022 của Chủ tịch
UBND tỉnh Đắk Lắk)
TT
|
Nội
dung thực hiện
|
Sản
phẩm
|
Đơn
vị chủ trì
|
Đơn
vị phối hợp
|
Thời
gian hoàn thành
|
I
|
Tổ chức triển khai Kế
hoạch
|
1
|
- Tổ chức Hội nghị
triển khai, sơ kết, tổng kết Kế hoạch.
- Kiểm tra, đánh giá
tổng hợp kết quả thực hiện hàng năm, từng giai đoạn và kết thúc Kế hoạch.
|
- Các Hội nghị
- Các báo cáo kiểm
tra, đánh giá kết quả thực hiện
|
Sở
Giáo dục và Đào tạo
|
Các
sở, ngành và UBND cấp huyện
|
Hội nghị triển khai:
tháng 5/2022; HN sơ kết: 2025; HNTK: 2030
|
2
|
Xây dựng kế hoạch cụ
thể và tổ chức triển khai thực hiện ở các địa phương
|
Kế hoạch cụ thể của
UBND huyện, thị xã, thành phố.
|
UBND
cấp huyện
|
Phòng
Giáo dục và Đào tạo; các phòng, ban, đơn vị cấp huyện liên quan
|
Ban hành KH: trước
tháng 7/2022
Tổ chức thực hiện:
Giai đoạn 1:
2022-2025
Giai đoạn 2:
2025-2030
|
3
|
Tuyên truyền, truyền
thông về mục đích, ý nghĩa và sự cần thiết của Kế hoạch này
|
Các bài viết, phóng sự,
chuyên đề (Báo hình, báo giấy, báo điện tử).
|
Ban
Dân tộc; Sở Giáo dục và Đào tạo; UBND cấp huyện
|
Sở
Thông tin và Truyền thông, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Đắk Lắk, Cổng
Thông tin điện tử, các đơn vị liên quan
|
2022-2030
|
II
|
Tham gia biên soạn
sách giáo khoa tiếng DTTS
|
1
|
Phối hợp, tham gia
biên soạn và thực hiện dạy thử nghiệm, thực nghiệm sách giáo khoa tiếng Êđê cấp
Tiểu học theo theo Chương trình Giáo dục phổ thông tiếng dân tộc thiểu số an
hành theo Thông tư số 34/2020/TT- BGDĐT ngày 15/9/2020 của Bộ trưởng Bộ Giáo
dục và Đào tạo
|
Bộ
sách giáo khoa tiếng Êđê cấp tiểu học
|
Sở
Giáo dục và Đào tạo (Ban nghiên cứu Giáo dục học sinh DT, Phòng GDTH)
|
Các cơ sở giáo dục
|
2022-2024
|
III
|
Công tác đào tạo, bồi
dưỡng giáo viên tiếng dân tộc thiểu số
|
1
|
Xây dựng, an hành các
cơ chế, chính sách đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tiếng dân tộc thiểu số, giáo
viên liên môn trong đó có tiếng dân tộc thiểu số.
|
Nghị quyết, Đề án,
Chương trình của HĐND, của UBND tỉnh, cấp huyện
|
Sở Nội vụ, phòng Nội
vụ các huyện
|
Sở Tài chính, Sở Kế
hoạch và Đầu tư
|
2022-2030
|
2
|
Cử giáo viên tham gia
đào tạo giáo viên tiếng dân tộc thiểu số đạt chuẩn trình độ
|
Giáo viên tiếng dân tộc
thiểu số chuẩn trình độ theo quy định
|
Các cơ sở giáo dục đại
học
|
Sở Giáo dục và Đào tạo;
UBND huyện; các đơn vị liên quan
|
2022-2030
|
3
|
Bồi dưỡng đội ngũ
giáo viên tiếng dân tộc thiểu số về đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra,
đánh giá dạy học tiếng dân tộc thiểu số
|
Giáo viên tiếng dân tộc
thiểu số được bồi dưỡng
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
UBND huyện; các đơn vị
liên quan
|
2022-2030
|
4
|
Bồi dưỡng cán bộ quản
lý giáo dục có liên quan về kiến thức dân tộc và quản lý dạy học tiếng dân tộc
thiểu số
|
Cán bộ quản lý dạy học
tiếng dân tộc thiểu số được bồi dưỡng
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
UBND huyện; các đơn vị
liên quan
|
2022-2030
|
IV
|
Tăng cường cơ sở vật
chất, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học tiếng dân tộc thiểu số
|
1
|
Nâng cấp hạ tầng,
trang thiết bị trong các cơ sở giáo dục phổ thông để triển khai dạy học tiếng
dân tộc thiểu số
|
Hạ tầng, trang thiết
bị: Hệ thống điện lưới, mạng Internet, tivi, máy chiếu
|
Các địa phương tổ chức
dạy học tiếng tộc thiểu số
|
UBND huyện; các đơn vị
liên quan
|
2022-2030
|
2
|
Xây dựng cơ sở dữ liệu
về dạy học tiếng dân tộc thiểu số
|
Cơ sở dữ liệu về trường,
lớp, học sinh, chất lượng dạy học, các hoạt động dạy học tiếng dân tộc thiểu
số trong trường phổ thông
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
UBND huyện; các đơn vị
liên quan
|
2022-2030
|
3
|
Ứng dụng công nghệ
thông tin trong phát triển kho học liệu dạy học tiếng dân tộc thiểu số (thiết
bị, học liệu điện tử).
|
- Tài liệu tham khảo,
đọc thêm về ngôn ngữ, chữ viết, văn hoá, văn học nghệ thuật.
- Hệ thống bài giảng
điện tử, phần mềm, video phục vụ dạy học tiếng dân tộc thiểu số
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
UBND huyện; các đơn vị
liên quan
|
2022-2030
|
4
|
Xây dựng phần mềm dạy
học tiếng Êđê và hướng dẫn sử dụng
|
- Phần mềm hỗ trợ
- Các lớp tập huấn
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
UBND huyện; các đơn vị
liên quan
|
2022-2030
|
5
|
Phối hợp xây dựng
Danh mục thiết bị dạy học tối thiểu môn tiếng Êđê.
|
Danh mục thiết bị dạy
học tối thiểu môn tiếng Ê đê.
|
Vụ Giáo dục dân tộc,
Bộ Giáo dục và Đào tạo
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
2022-2030
|
V
|
Hoàn thiện cơ chế,
chính sách về dạy học tiếng dân tộc thiểu số
|
1
|
Rà soát, đề xuất sửa
đổi, bổ sung quy định việc dạy và học tiếng nói, chữ viết của dân tộc thiểu số
trong các cơ sở giáo dục phổ thông và trung tâm giáo dục thường xuyên.
|
Đề xuất sửa đổi Nghị
định số 82/2010/NĐ-CP
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
Sở Nội vụ, phòng Nội
vụ các huyện
|
2022
|
VI
|
Đẩy mạnh tuyên truyền,
nâng cao nhận thức về dạy học tiếng dân tộc thiểu số
|
1
|
Xây dựng các chuyên
trang, chuyên mục, tin, bài trên các phương tiện truyền thông nghe nhìn, báo
chí của địa phương về tiếng dân tộc thiểu số và các hoạt động bảo vệ, phát
triển ngôn ngữ dân tộc thiểu số
|
Chương trình phát
thanh tuyên truyền trên đài phát thanh địa phương; Bài viết trên một số báo,
tạp chí chuyên ngành; Các bài viết/phóng sự chuyên đề. (Báo hình, báo giấy,
báo điện tử,..)
|
Sở
Giáo dục và Đào tạo
|
Sở Thông tin và Truyền
thông; Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh; Báo Đắk Lắk; Cổng Thông tin điện tử;
các đơn vị liên quan
|
2022-2030
|