Chủ đầu tư xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Yên tỉnh Phú Thọ là ai?

Báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án đầu tư xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Yên tỉnh Phú Thọ có nêu rõ thông tin chủ đầu tư dự án.

Mua bán nhà đất tại Vĩnh Phúc

Xem thêm Mua bán nhà đất tại Vĩnh Phúc

Nội dung chính

    Chủ đầu tư xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Yên tỉnh Phú Thọ là ai?

    Tại tiểu mục 1.1.2 Mục 1.1 Chương 1 (trang 40) Báo cáo đánh giá tác động môi trường Dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Yên có nêu rõ chủ đầu tư xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Yên tỉnh Phú Thọ là Công ty Cổ phần Khu công nghiệp và Dịch vụ Quốc tế Vĩnh Phúc & Công ty Cổ phần Shinec.

    Địa chỉ: Nhà điều hành sân gôn Đại Lải, Phường Xuân Hòa, Tỉnh Phú Thọ (trước là Xã Ngọc Thanh, Thị xã Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc).

    Chủ đầu tư xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Yên tỉnh Phú Thọ là ai? (Hình từ Internet)

    Tổng vốn đầu tư xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Yên tỉnh Phú Thọ

    Theo tiểu mục 1.6.2 Mục 1.6 Chương 1 (trang 123) Báo cáo đánh giá tác động môi trường Dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Yên, tổng vốn đầu tư xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Yên tỉnh Phú Thọ theo Bảng 1.22 như sau:

    TTKHOẢN MỤC CHI PHÍTHÀNH TIỀN
     Tổng mức đầu tư làm tròn1,681,579,000,000 (Bằng chữ: Một nghìn sáu trăm tám mươi mốt tỷ năm trăm bảy mươi chín triệu đồng).
    1Chi phí bồi thường, hỗ trợ tái định cư530,000,000,000
    2Chi phí xây dựng949,259,138,002
    3Chi phí thiết bị13,741,056,000
    4Chi phí quản lý dự án9,800,221,656
    5Chi phí tư vấn đầu tư xây dựng17,383,905,308
    6Chi phí khác8,523,868,000
    7Chi phí dự phòng152,870,816,453

    (*) Ngoài ra, quy mô, công suất của dự án đầu tư xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Yên tỉnh Phú Thọ tại tiểu mục 1.1.6.3 Mục 1.6 Chương 1 (trang 54) Báo cáo đánh giá tác động môi trường Dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Yên như sau:

    Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Yên với các hạng mục công trình chính bao gồm: San nền; cải nắn kênh mương; đầu tư xây dựng hệ thống thu gom, thoát nước mưa, hệ thống thu gom thoát nước thải, hệ thống đường giao thông nội bộ, hệ thống cây xanh, hệ thống cấp nước trong phạm vi Khu công nghiệp, hệ thống cấp điện, chiếu sáng, hệ thống thông tin liên lạc, trạm xử lý nước thải, kho lưu chứa chất thải nguy hại, hồ sự cố.

    Biện pháp giảm ô nhiễm chất thải rắn sinh hoạt của dự án đầu tư xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Yên tỉnh Phú Thọ

    Theo tiểu mục 3.1.2 Mục 3.1 Chương 3 (trang 233) Báo cáo đánh giá tác động môi trường Dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Yên, biện pháp giảm ô nhiễm chất thải rắn sinh hoạt của dự án đầu tư xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Yên tỉnh Phú Thọ như sau:

    - Không tổ chức lưu trú, ăn uống cho công nhân lao động trên công trường. Dự án kết hợp với các nhà thầu bố trí lưu trú cho công nhân lao động tại các khu dân cư lân cận dự án.

    - Đưa ra các quy định về quản lý chất thải rắn sinh hoạt tại công trường và các khu vực thi công, trong đó nêu rõ nghiêm cấm xả rác, nước thải sinh hoạt, phóng uế bừa bãi trên công trường và các khu vực xung quanh.

    - Chủ đầu tư hoặc thông qua nhà thầu cử người giám sát việc quản lý chất thải tại các công trường.

    - Tuyên truyền nâng cao nhận thức về vệ sinh môi trường cho công nhân xây dựng. Yêu cầu đối với công nhân công trường không xả rác bừa bãi, rác thải sinh hoạt từ khu vực nhà tạm được thu gom và tập trung vào các thùng chứa.

    - Thực hiện phân loại chất thải rắn sinh hoạt và chất thải rắn xây dựng.

    - Chủ đầu tư dự kiến sẽ trang bị 10 thùng rác loại 60 lít tại khu vực lán trại, khu vực ban quản lý và rải rác trong công trường, đảm bảo thu gom toàn bộ chất thải rắn sinh hoạt phát sinh.

    - Toàn bộ chất thải sinh hoạt từ các công trường được Chủ đầu tư ký hợp đồng với các đơn vị có đầy đủ chức năng và năng lực thu gom, vận chuyển, xử lý định kỳ theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. Tần suất 01 lần/ngày hoặc tùy thuộc vào khối lượng phát sinh thực tế.

    Đánh giá biện pháp: Biện pháp được đề xuất mang tính thực tiễn cao, việc thu gom được giao trách nhiệm cụ thể, gắn quyền lợi với trách nhiệm cá nhân nên dễ dàng phát huy hiệu quả. Biện pháp mang tính khả thi cao.

    saved-content
    unsaved-content
    1