Xác định mức độ hoàn thành từng tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ cung ứng dịch vụ bưu chính công ích được quy định như thế nào?
Nội dung chính
Xác định mức độ hoàn thành từng tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ cung ứng dịch vụ bưu chính công ích được quy định như thế nào?
Xác định mức độ hoàn thành từng tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ cung ứng dịch vụ bưu chính công ích được quy định tại Khoản 3 Điều 11 Thông tư 20/2016/TT-BTTTT hướng dẫn Quyết định 45/2015/QĐ-TTg về cung ứng dịch vụ bưu chính công ích và dịch vụ công ích trong hoạt động phát hành báo chí do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, theo đó:
Mức độ hoàn thành kế hoạch sản lượng dịch vụ: Doanh nghiệp được đánh giá là hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch sản lượng khi kết quả thực hiện đạt tỷ lệ 100% so với chỉ tiêu kế hoạch được giao:
- Tổng sản lượng dịch vụ bưu chính công ích;
- Tổng sản lượng các loại báo/tạp chí quy định tại Điều 3 của Thông tư này.
Trường hợp, do biến động của thị trường và thay đổi nhu cầu phát hành của các cơ quan báo chí, doanh nghiệp không hoàn thành chỉ tiêu về sản lượng dịch vụ, doanh nghiệp phải giải trình rõ lý do khi báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch cung ứng dịch vụ hàng năm và phải được Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, chấp thuận.
Mức độ hoàn thành quy định về chất lượng dịch vụ: