Việc đơn giản hóa thủ tục tiêu hủy phương tiện vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không như thế nào?

Việc đơn giản hóa thủ tục tiêu hủy phương tiện vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không như thế nào? Trong quá trình thực hiện việc bỏ các thông tin thì sao?

Nội dung chính

    Việc đơn giản hóa thủ tục tiêu hủy phương tiện vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không như thế nào?

    Đơn giản hóa thủ tục tiêu hủy phương tiện vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không được quy định tại Tiết m Tiểu mục 4 Mục VII Phần A Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng của Bộ Giao thông vận tải ban hành kèm theo Nghị quyết 80/NQ-CP năm 2017, theo đó: 

    Bỏ các yêu cầu thông tin liên quan đến công dân tại mẫu Biên bản tiêu hủy tang vật, phương tiện vi phạm hành chính, ví dụ như: ngày tháng năm sinh, quốc tịch, chứng minh nhân dân..., bổ sung số định danh cá nhân vào mẫu Biên bản.

    Trong quá trình thực hiện việc bỏ các thông tin trên phải giữ lại các trường thông tin về: họ, chữ đệm và tên khai sinh.

    Trên đây là tư vấn về đơn giản hóa thủ tục tiêu hủy phương tiện vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị quyết 80/NQ-CP năm 2017.

    17