Việc đơn giản hóa thủ tục cấp lại chứng chỉ quản lý chất thải nguy hại được quy định như thế nào?

Việc đơn giản hóa thủ tục cấp lại chứng chỉ quản lý chất thải nguy hại được quy định như thế nào? Điều này được quy định ở văn bản pháp luật hiện hành nào?

Nội dung chính

    Việc đơn giản hóa thủ tục cấp lại chứng chỉ quản lý chất thải nguy hại được quy định như thế nào?

    Đơn giản hóa thủ tục cấp lại chứng chỉ quản lý chất thải nguy hại được quy định tại Tiểu mục 3 Mục II Phần A Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành kèm theo Nghị quyết 79/NQ-CP năm 2017, theo đó: 

    - Về mẫu đơn, tờ khai: Tại Phụ lục 9 ban hành kèm theo Thông tư số 36/2015/TT-BTNMT

    + Mẫu D: Bãi bỏ cột “Sinh ngày”; thay thế cột “Số CMND/nơi cấp” bằng cột “số định danh cá nhân”;

    + Mẫu Đ và mẫu E: Bãi bỏ dòng “Sinh ngày...”; thay thế dòng “Số CMND/nơi cấp” bằng dòng “số định danh cá nhân”.

    - Về kết quả giải quyết thủ tục hành chính: Tại phụ lục 9, mẫu B ban hành kèm theo Thông tư số 36/2015/TT-BTNMT: Thay thế dòng “số CMND...” bằng dòng “số định danh cá nhân”.

    Trên đây là tư vấn về đơn giản hóa thủ tục cấp lại chứng chỉ quản lý chất thải nguy hại. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị quyết 79/NQ-CP năm 2017.

    10