Ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác quản lý, điều hành của Tổng cục Quản lý đất đai được quy định như thế nào?
Nội dung chính
Ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác quản lý, điều hành của Tổng cục Quản lý đất đai được quy định như thế nào?
Theo quy định tại Điều 54 Quy chế làm việc của Tổng cục Quản lý đất đai, Ban hành kèm theo Quyết định số 10/QĐ-TCQLĐĐ năm 2017 của Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai thì ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác quản lý, điều hành của Tổng cục Quản lý đất đai được quy định như sau:
- Các đơn vị trực thuộc Tổng cục tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý điều hành và hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ; thống nhất triển khai phần mềm Quản lý văn bản và hồ sơ công việc, các phần mềm ứng dụng khác do Bộ Tài nguyên và Môi trường xây dựng nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý hành chính nhà nước của Tổng cục bảo đảm kiểm soát tiến độ xử lý văn bản và hồ sơ công việc tại mọi thời điểm, gắn với trách nhiệm của từng cán bộ, công chức; tăng cường tổ chức hội nghị trực tuyến để tiết kiệm thời gian và kinh phí.
- Văn phòng Tổng cục chủ trì, phối hợp với Thủ trưởng các đơn vị triển khai phần mềm Quản lý văn bản và hồ sơ công việc nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý hành chính nhà nước của Tổng cục.
Trên đây là nội dung tư vấn về ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác quản lý, điều hành của Tổng cục Quản lý đất đai. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định số 10/QĐ-TCQLĐĐ năm 2017.
Trân trọng!