Trao đổi thông tin trên hệ thống thông tin của kiểm toán nhà nước được quy định như thế nào?
Nội dung chính
Trao đổi thông tin trên hệ thống thông tin của kiểm toán nhà nước được quy định như thế nào?
Trao đổi thông tin trên hệ thống thông tin của kiểm toán nhà nước được quy định tại Điều 35 Quy chế làm việc của Kiểm toán nhà nước ban hành kèm theo Quyết định 1278/QĐ-KTNN năm 2016 như sau:
1. Việc cung cấp, cập nhật thông tin vào Trang thông tin điện tử của KTNN được thực hiện theo quy định của KTNN.
2. Các văn bản, tài liệu trao đổi chính thức trong phạm vi các đơn vị thuộc KTNN bằng hình thức văn bản điện tử thông qua thư điện tử, Trang thông tin điện tử và phần mềm Quản lý văn bản bao gồm:
a) Các loại giấy mời trong nội bộ KTNN.
b) Chương trình, kế hoạch công tác của KTNN và đơn vị.
c) Các loại văn bản chỉ đạo, điều hành, thông báo.
d) Các loại công văn đôn đốc, nhắc nhở các đơn vị thực hiện chương trình, kế hoạch công tác, giao nhiệm vụ bổ sung.
đ) Các Quy chế làm việc của KTNN, Quy chế làm việc của đơn vị và các quy định khác về chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của KTNN, đơn vị.
e) Quy trình giải quyết công việc theo quy định của KTNN.
g) Các Báo cáo công tác của KTNN, của đơn vị và các báo cáo chuyên đề khác gửi các đơn vị trong cơ quan KTNN.
h) Dự thảo văn bản đang trong quá trình soạn thảo, xin ý kiến của các đơn vị.
Các văn bản thuộc quy định phải bảo mật thông tin chỉ được gửi, trao đổi qua hệ thống thư điện tử của KTNN.
3. Chánh Văn phòng KTNN, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc KTNN có trách nhiệm bảo đảm việc cung cấp, cập nhật kịp thời, sử dụng có hiệu quả các văn bản, tài liệu bằng hình thức văn bản điện tử và thực hiện bảo mật thông tin theo quy định.
Trên đây là nội dung quy định về việc trao đổi thông tin trên hệ thống thông tin của kiểm toán nhà nước. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 1278/QĐ-KTNN năm 2016