Tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị tại Tổng cục Quản lý đất đai được quy định như thế nào?

Tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị tại Tổng cục Quản lý đất đai được quy định như thế nào? Tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị tại Tổng cục Quản lý đất đai được quy định tại đâu?

Nội dung chính

    Tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị tại Tổng cục Quản lý đất đai được quy định như thế nào?

    Theo quy định tại Điều 53 Quy chế làm việc của Tổng cục Quản lý đất đai, Ban hành kèm theo Quyết định số 10/QĐ-TCQLĐĐ năm 2017 của Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai thì tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị tại Tổng cục Quản lý đất đai được quy định như sau: 

    - Cục Kiểm soát quản lý và sử dụng đất đai là cơ quan thực hiện việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân qua đường dây nóng về những vi phạm trong quản lý, sử dụng đất.

    - Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Tổng cục, có trách nhiệm cung cấp thông tin cho việc trả lời các phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân; xử lý các phản ánh, kiến nghị theo chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng cục hoặc do Cục Kiểm soát quản lý và sử dụng đất đai chuyển đến.

    Trên đây là nội dung tư vấn về tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị tại Tổng cục Quản lý đất đai. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định số 10/QĐ-TCQLĐĐ năm 2017.

    Trân trọng!               

    14