Thủ tục lấy ý kiến UBND tỉnh về quy hoạch cảng hàng không, sân bay được quy định như thế nào?

Chuyên viên pháp lý Thư Viện Nhà Đất
Tham vấn bởi Luật sư Nguyễn Thụy Hân
Thủ tục lấy ý kiến UBND tỉnh về quy hoạch cảng hàng không, sân bay được quy định như thế nào? Các cơ quan được hỏi ý kiến có trách nhiệm trả lời bằng văn bản trong thời hạn bao lâu?

Nội dung chính

    Thủ tục lấy ý kiến UBND tỉnh về quy hoạch cảng hàng không, sân bay được quy định như thế nào?

    Theo Khoản 2 Điều 23 Nghị định 05/2021/NĐ-CP (Có hiệu lực từ 10/03/2021) thì việc lấy ý kiến của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh về quy hoạch cảng hàng không, sân bay được thực hiện như sau:

    - Cơ quan tổ chức lập quy hoạch gửi hồ sơ lấy ý kiến về quy hoạch gồm báo cáo quy hoạch, bản đồ thể hiện nội dung quy hoạch;

    - Các cơ quan được hỏi ý kiến có trách nhiệm trả lời bằng văn bản trong thời hạn 15 ngày, tính từ ngày nhận được hồ sơ lấy ý kiến về quy hoạch;

    - Cơ quan lập quy hoạch tổng hợp ý kiến và giải trình, tiếp thu ý kiến, báo cáo cơ quan tổ chức lập quy hoạch xem xét trước khi trình thẩm định quy hoạch.

    Trân trọng!

    25
    Chủ quản: Công ty TNHH ThuVienNhaDat. Giấy phép số: đang chạy thử nghiệm. Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ