Thủ tục hành chính thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường có tiếp nhận qua bưu điện trong lĩnh vực biển và hải đảo được không?

Thủ tục hành chính thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường có tiếp nhận qua bưu điện trong lĩnh vực biển và hải đảo được không? Liệt kê các thủ tục hành chính đó?

Nội dung chính

    Thủ tục hành chính thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường có tiếp nhận qua bưu điện trong lĩnh vực biển và hải đảo được không?

    Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ Tài nguyên và Môi trường có thể tiếp nhận qua bưu điện trong lĩnh vực biển và hải đảo được quy định tại Danh mục thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành kèm theo Quyết định 1667/QĐ-BTNMT năm 2017 công bố Danh mục thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Tài nguyên và Môi trường, theo đó: 

    - Giao khu vực biển;

    - Gia hạn quyết định giao khu vực biển;

    - Sửa đổi, bổ sung quyết định giao khu vực biển;

    - Trả lại khu vực biển;

    - Thu hồi khu vực biển;

    - Cấp Giấy phép nhận chìm ở biển;

    - Gia hạn Giấy phép nhận chìm ở biển;

    - Sửa đổi, bổ sung Giấy phép nhận chìm ở biển;

    - Trả lại Giấy phép nhận chìm ở biển;

    - Cấp lại Giấy phép nhận chìm ở biển;

    - Khai thác và sử dụng cơ sở dữ liệu tài nguyên, môi trường biển và hải đảo thông qua phiếu yêu cầu hoặc văn bản yêu cầu.

    Trên đây là tư vấn về thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ Tài nguyên và Môi trường có thể tiếp nhận qua bưu điện trong lĩnh vực biển và hải đảo. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1667/QĐ-BTNMT năm 2017.

    6