Thủ tục hành chính thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường có thể tiếp nhận qua bưu điện trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ không?
Nội dung chính
Thủ tục hành chính thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường có thể tiếp nhận qua bưu điện trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ không?
Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ Tài nguyên và Môi trường có thể tiếp nhận qua bưu điện trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ được quy định tại Danh mục thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành kèm theo Quyết định 1667/QĐ-BTNMT năm 2017 công bố Danh mục thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Tài nguyên và Môi trường, theo đó:
Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ Tài nguyên và Môi trường có thể tiếp nhận qua bưu điện trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ bao gồm:
- Thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ;
- Thẩm định việc thể hiện đường địa giới hành chính trên các loại bản đồ trước khi xuất bản;
- Thẩm định việc thể hiện đường biên giới quốc gia trên các loại bản đồ;
- Cung cấp thông tin, dữ liệu đo đạc và bản đồ.
Trên đây là tư vấn về thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ Tài nguyên và Môi trường có thể tiếp nhận qua bưu điện trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1667/QĐ-BTNMT năm 2017.