Thời gian người lao động được hưởng trợ cấp thất nghiệp được tính và chi trả như thế nào?
Nội dung chính
Thời gian người lao động được hưởng trợ cấp thất nghiệp được tính và chi trả như thế nào?
Theo quy định hiện hành về chi trả trợ cấp thất nghiệp thì: Người lao động đăng ký và nhận Quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp tại: Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh, thành phố, cơ quan BHXH chỉ tiếp nhận Quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp để thực hiện việc chi trả trợ cấp thất nghiệp. Vì vậy vấn đề Bạn hỏi đề nghị Bạn liên hệ với Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh, thành phố để yêu cầu giải quyết.