Quy định về các cuộc họp, hội nghị do Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Tổng cục Quản lý đất đai chủ trì

Quy định về các cuộc họp, hội nghị do Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Tổng cục Quản lý đất đai chủ trì.

Nội dung chính

    Quy định về các cuộc họp, hội nghị do Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Tổng cục Quản lý đất đai chủ trì

    Theo quy định tại Điều 25 Quy chế làm việc của Tổng cục Quản lý đất đai, Ban hành kèm theo Quyết định số 10/QĐ-TCQLĐĐ năm 2017 của Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai thì các cuộc họp, hội nghị do Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Tổng cục Quản lý đất đai chủ trìđược quy định như sau: 

    1. Các đơn vị trực thuộc Tổng cục tổ chức các cuộc họp do lãnh đạo đơn vị chủ trì để giải quyết các công việc chuyên môn và các công việc khác theo chức năng, nhiệm vụ được giao.

    2. Lãnh đạo đơn vị trực thuộc Tổng cục có thể chủ trì các hội nghị, cuộc họp, làm việc với đại diện các cơ quan liên quan theo ủy quyền của Tổng cục trưởng, Phó Tổng cục trưởng phụ trách được quy định tại Quy chế này.

    3. Các đơn vị trực thuộc Tổng cục khi mời các đơn vị ngoài Tổng cục dự họp phải báo cáo và được Tổng cục trưởng, Phó Tổng cục trưởng phụ trách cho phép, đồng thời phải thống nhất ý kiến với Văn phòng Tổng cục để phối hợp sắp xếp chương trình, tránh trùng lắp gây lãng phí.

    4. Các hội nghị, cuộc họp tổ chức ngoài thành phố Hà Nội phải được sự đồng ý của Tổng cục trưởng.

    Trên đây là nội dung tư vấn về các cuộc họp, hội nghị do Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Tổng cục Quản lý đất đai chủ trì. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định số 10/QĐ-TCQLĐĐ năm 2017.

    Trân trọng!               

    11