Quy định về bộ phận thường trực giúp việc của Hội đồng tư vấn trong lựa chọn nhà đầu tư như thế nào?

Quy định về bộ phận thường trực giúp việc cho Hội đồng tư vấn trong quá trình lựa chọn nhà đầu tư là gì và trách nhiệm của bộ phận này được xác định như thế nào?

Nội dung chính

    Quy định về bộ phận thường trực giúp việc của Hội đồng tư vấn trong lựa chọn nhà đầu tư như thế nào?

    Theo Khoản 4 Điều 82 Nghị định 25/2020/NĐ-CP (có hiệu lực ngày 20/04/2020), bộ phận thường trực giúp việc của Hội đồng tư vấn được quy định như sau:

    - Bộ phận thường trực giúp việc Hội đồng tư vấn cấp trung ương là đơn vị được giao nhiệm vụ quản lý về hoạt động đấu thầu của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Bộ phận thường trực giúp việc Hội đồng tư vấn cấp bộ là đơn vị được giao nhiệm vụ quản lý về hoạt động đấu thầu thuộc cơ quan này. Bộ phận thường trực giúp việc Hội đồng tư vấn cấp địa phương là đơn vị được giao nhiệm vụ quản lý về hoạt động đấu thầu của Sở Kế hoạch và Đầu tư. Bộ phận thường trực giúp việc không gồm các cá nhân tham gia trực tiếp thẩm định kết quả lựa chọn nhà đầu tư của dự án đó.

    - Bộ phận thường trực giúp việc thực hiện các nhiệm vụ về hành chính do Chủ tịch Hội đồng tư vấn quy định; tiếp nhận và quản lý chi phí do nhà đầu tư có kiến nghị nộp theo quy định tại khoản 6 Điều 7 Nghị định này.

     

    19