Quản lý văn bản do Tổng cục Quản lý đất đai phát hành được quy định như thế nào?

Quản lý văn bản do Tổng cục Quản lý đất đai phát hành được quy định như thế nào? Quản lý văn bản do Tổng cục Quản lý đất đai phát hành được quy định như thế nào?

Nội dung chính

    Quản lý văn bản do Tổng cục Quản lý đất đai phát hành được quy định như thế nào?

    Theo quy định tại Điều 34 Quy chế làm việc của Tổng cục Quản lý đất đai, Ban hành kèm theo Quyết định số 10/QĐ-TCQLĐĐ năm 2017 của Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai thì quản lý văn bản do Tổng cục Quản lý đất đai phát hành được quy định như sau: 

    1. Văn phòng Tổng cục có trách nhiệm phát hành và lưu trữ văn bản của Tổng cục sau khi cấp có thẩm quyền ký, đồng thời tổ chức việc cập nhật vào phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc của Tổng cục (trừ các văn bản mật).

    2. Đối với các văn bản quy phạm pháp luật do Bộ ban hành, cơ quan chủ trì xây dựng có trách nhiệm gửi đăng công khai trên các phương tiện theo quy định.

    3. Việc phát hành và quản lý văn bản phải bảo đảm thực hiện đúng quy định pháp luật về quản lý các tài liệu, thông tin thuộc danh mục bí mật Nhà nước.

    Trên đây là nội dung tư vấn về quản lý văn bản do Tổng cục Quản lý đất đai phát hành. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định số 10/QĐ-TCQLĐĐ năm 2017.

    Trân trọng!               

    14