Quản lý văn bản của kiểm toán nhà nước Chuyên ngành VII được quy định như thế nào?
Nội dung chính
Quản lý văn bản của kiểm toán nhà nước Chuyên ngành VII được quy định như thế nào?
Tại Điều 18 Quy chế làm việc của Kiểm toán nhà nước Chuyên ngành VII ban hành kèm theo Quyết định 31/QĐ-KTNN năm 2019 quy định quản lý văn bản như sau:
(1) Quản lý văn bản đến
- Đối với các văn bản đến, Phòng Tổng hợp có trách nhiệm vào sổ Công văn đến, trình Kiểm toán trưởng cho ý kiến xử lý để chuyển giao cho các phòng, cá nhân có liên quan hoặc trực tiếp xử lý qua hệ thống phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc của KTNN.
- Trưởng phòng, cá nhân nhận văn bản có trách nhiệm xử lý, phân công, chỉ đạo tham mưu giải quyết và trình lãnh đạo KTNN Chuyên ngành VII theo các quy định tại Quy chế này.
(2) Quản lý văn bản đi
- Văn bản sau khi được cấp có thẩm quyền ký ban hành phải được hoàn thành thủ tục văn thư theo quy định, vào sổ công văn đi và chuyển phát ngay trong ngày, chậm nhất trong ngày làm việc tiếp theo.
- Việc phát hành văn bản và quản lý văn bản phát hành phải đảm bảo thực hiện đúng pháp luật về quản lý các tài liệu, thông tin thuộc danh mục bí mật Nhà nước.
- Tất cả các văn bản do Phó Kiểm toán trưởng được ủy quyền ký thay Kiểm toán trưởng phải gửi Kiểm toán trưởng để báo cáo tại phần Nơi nhận.