Phương thức số hóa kết quả giải quyết thủ tục hành chính từ giấy sang điện tử được quy định ra sao?
Nội dung chính
Phương thức số hóa kết quả giải quyết thủ tục hành chính từ giấy sang điện tử được quy định ra sao?
Theo quy định tại Khoản 2 Điều 25 Nghị định 45/2020/NĐ-CP (Có hiệu lực từ 22/05/2020) thì phương thức số hóa kết quả giải quyết thủ tục hành chính từ giấy sang điện tử bao gồm:
- Kết quả giải quyết thủ tục hành chính từ giấy sang điện tử bằng hình thức sao chụp và chuyển thành tệp tin trên hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu;
- Chuyển nội dung của kết quả giải quyết thủ tục hành chính từ giấy sang dữ liệu điện tử để lưu vào hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu.