Phương thức số hóa kết quả giải quyết thủ tục hành chính từ giấy sang điện tử được quy định ra sao?

Phương thức chuyển đổi số hóa kết quả giải quyết thủ tục hành chính từ giấy tờ sang định dạng điện tử đang diễn ra như thế nào và có những thách thức gì?

Nội dung chính

    Phương thức số hóa kết quả giải quyết thủ tục hành chính từ giấy sang điện tử được quy định ra sao?

    Theo quy định tại Khoản 2 Điều 25 Nghị định 45/2020/NĐ-CP (Có hiệu lực từ 22/05/2020) thì phương thức số hóa kết quả giải quyết thủ tục hành chính từ giấy sang điện tử bao gồm:

    - Kết quả giải quyết thủ tục hành chính từ giấy sang điện tử bằng hình thức sao chụp và chuyển thành tệp tin trên hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu;

    - Chuyển nội dung của kết quả giải quyết thủ tục hành chính từ giấy sang dữ liệu điện tử để lưu vào hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu.

    12