Phí thẩm định cấp giấy chứng nhận, giấy phép cho cá nhân hoạt động trong lĩnh vực hàng không quy định bao nhiêu?
Nội dung chính
Phí thẩm định cấp giấy chứng nhận, giấy phép cho cá nhân hoạt động trong lĩnh vực hàng không quy định bao nhiêu?
Ngày 08/11/2016, Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành Thông tư 193/2016/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí, lệ phí trong lĩnh vực hàng không.
Theo đó, phí thẩm định cấp giấy chứng nhận, giấy phép cho cá nhân hoạt động trong lĩnh vực hàng không được quy định tại biểu mức thu phí, lệ phí trong lĩnh vự hàng không ban hành kèm theo Thông tư 193/2016/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí, lệ phí trong lĩnh vực hàng không do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, cụ thể:
Số TT | Công việc, dịch vụ thu phí | Đơn vị tính | Mức thu (đồng) |
| Thẩm định cấp giấy chứng nhận, giấy phép cho cá nhân hoạt động trong lĩnh vực hàng không |
|
|
1 | Giấy chứng nhận thành viên tổ bay | Lần | 200.000 |
2 | Cấp, gia hạn giấy chứng nhận sức khỏe (phê chuẩn kết quả giám định sức khỏe cho thành viên tổ bay) | Lần | 100.000 |
3 | Phê chuẩn giám định viên y khoa | Lần | 200.000 |
4 | Cấp bổ sung năng định cho nhân viên hàng không (trường hợp không tổ chức sát hạch) | Năng định | 30.000 |
Trên đây là tư vấn về phí thẩm định cấp giấy chứng nhận, giấy phép cho cá nhân hoạt động trong lĩnh vực hàng không. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 193/2016/TT-BTC. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!