Nội dung chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam là gì?
Nội dung chính
Nội dung chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam là gì?
Theo quy định tại Mục I Điều 1 Quyết định 1320/QĐ-TTg năm 2019 thì nội dung chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam như sau:
1. Nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò của thương hiệu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đầu tư.
2. Nâng cao năng lực xây dựng, phát triển, quản trị thương hiệu cho doanh nghiệp nhằm đáp ứng tiêu chí của Chương trình.
3. Quảng bá Thương hiệu quốc gia Việt Nam gắn với quảng bá thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
4. Các nội dung nêu tại mục này được xây dựng và thực hiện theo Quy chế xây dựng, quản lý, thực hiện Chương trình.
Trên đây là quy định về nội dung chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam.