Những loại giấy tờ, tài liệu như thế nào cần phải có trong hồ sơ đăng ký hóa chất mới?

Chuyên viên pháp lý Thư Viện Nhà Đất
Tham vấn bởi Luật sư Nguyễn Thụy Hân
Hồ sơ đăng ký hóa chất mới gồm những loại giấy tờ gì? Có cần thông tin về tính chất lý, hoá và đặc tính nguy hiểm của hóa chất mới trong hồ sơ đăng ký không?

Nội dung chính

    Những loại giấy tờ, tài liệu như thế nào cần phải có trong hồ sơ đăng ký hóa chất mới?

    Thành phần Hồ sơ đăng ký hóa chất mới được quy định tại Khoản 2 Điều 44 Luật Hóa chất 2007 cụ thể như sau:

    Hồ sơ đăng ký hóa chất mới, trừ trường hợp quy định tại khoản 3 Điều này bao gồm:
    a) Đơn đăng ký hóa chất mới;
    b) Tên gọi hóa chất mới theo hướng dẫn của Hiệp hội hóa học cơ bản và ứng dụng quốc tế (IUPAC), công thức hóa học của hóa chất;
    c) Thông tin về tính chất lý, hoá và đặc tính nguy hiểm của hóa chất được tổ chức đánh giá hóa chất mới quy định tại Điều 45 của Luật này xác nhận.

    Trên đây là phần tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về Thành phần hồ sơ đăng ký hóa chất mới để tìm hiểu rõ hơn, vui lòng xem thêm tại Luật Hóa chất 2007

    21
    Chủ quản: Công ty TNHH ThuVienNhaDat. Giấy phép số: đang chạy thử nghiệm. Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ