Mục tiêu cụ thể đối với từng trình độ của giáo dục nghề nghiệp được quy định như thế nào?

Mục tiêu cụ thể đối với từng trình độ của giáo dục nghề nghiệp được quy định như thế nào?

Nội dung chính

    Mục tiêu cụ thể đối với từng trình độ của giáo dục nghề nghiệp được quy định như thế nào?

    Mục tiêu cụ thể đối với từng trình độ của giáo dục nghề nghiệp được quy định tại Khoản 2 Điều 4 Thông tư liên tịch 03/2014/TTLT-BCA-BQP hướng dẫn Nghị định 78/2011/NĐ-CP quy định việc phối hợp giữa Bộ Công an với Bộ Quốc phòng trong tổ chức thực hiện công tác phòng cháy và chữa cháy đối với cơ sở quốc phòng do Bộ trưởng Bộ Công an, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ban hành với nội dung như sau:

    - Đào tạo trình độ sơ cấp để người học có năng lực thực hiện được các công việc đơn giản của một nghề;

    - Đào tạo trình độ trung cấp để người học có năng lực thực hiện được các công việc của trình độ sơ cấp và thực hiện được một số công việc có tính phức tạp của chuyên ngành hoặc nghề; có khả năng ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm;

    - Đào tạo trình độ cao đẳng để người học có năng lực thực hiện được các công việc của trình độ trung cấp và giải quyết được các công việc có tính phức tạp của chuyên ngành hoặc nghề; có khả năng sáng tạo, ứng dụng kỹ thuật, công nghệ hiện đại vào công việc, hướng dẫn và giám sát được người khác trong nhóm thực hiện công việc.

    Trên đây là nội dung trả lời về mục tiêu cụ thể đối với từng trình độ của giáo dục nghề nghiệp. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư liên tịch 03/2014/TTLT-BCA-BQP

    16