Kết thúc quá trình kiểm tra phải tiến hành thế nào về ghi nhận kết quả kiểm tra trong lĩnh vực quản lý đất đai?
Nội dung chính
Kết thúc quá trình kiểm tra phải tiến hành thế nào về ghi nhận kết quả kiểm tra trong lĩnh vực quản lý đất đai?
Kết thúc quá trình kiểm tra phải tiến hành ghi nhận kết quả kiểm tra trong lĩnh vực quản lý đất đai được quy định tại Khoản 3 Điều 11 Thông tư 49/2016/TT-BTNMT quy định công tác giám sát, kiểm tra, thẩm định và nghiệm thu công trình, sản phẩm trong lĩnh vực đất đai do Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành như sau:
- Kết quả kiểm tra được ghi nhận bằng Phiếu ghi ý kiến kiểm tra các hạng mục được lập theo Mẫu số 02 Phụ lục 02 ban hành kèm theo Thông tư này;
- Trên cơ sở kết quả kiểm tra tại các Phiếu ghi ý kiến kiểm tra, tổng hợp đánh giá chất lượng, khối lượng của từng hạng mục và tiến hành lập Biên bản kiểm tra chất lượng sản phẩm của từng hạng mục theo Mẫu số 03 Phụ lục 02 ban hành kèm theo Thông tư này.
Trên đây là nội dung câu trả lời về kết thúc quá trình kiểm tra phải tiến hành ghi nhận kết quả kiểm tra trong lĩnh vực quản lý đất đai theo quy định. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 49/2016/TT-BTNMT