Hồ sơ và thủ tục đề nghị chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài tại Việt Nam được quy định như thế nào?

Hồ sơ và thủ tục đề nghị chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài tại Việt Nam được quy định như thế nào theo pháp luật hiện hành?

Nội dung chính

    Hồ sơ và thủ tục đề nghị chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài tại Việt Nam được quy định như thế nào?

    Hồ sơ, thủ tục đề nghị chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài tại Việt Nam được quy định tại Khoản 3 Điều 61 Nghị định 86/2018/NĐ-CP Quy định về hợp tác, đầu tư của nước ngoài trong lĩnh vực giáo dục do Thủ tướng Chính phủ ban hành bao gồm:

    - Đơn đề nghị chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện trong đó nêu rõ lý do chấm dứt hoạt động;

    - Phương án chấm dứt hoạt động, trong đó nêu rõ các biện pháp bảo đảm quyền lợi hợp pháp của người lao động; phương án giải quyết tài chính, tài sản;

    - Trong thời hạn 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị chấm dứt hoạt động, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm xem xét quyết định. Trường hợp hồ sơ không đầy đủ theo quy định, trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ thông báo bằng văn bản gửi trực tiếp hoặc qua bưu điện hoặc thư điện tử cho tổ chức, cơ sở giáo dục.

    12