Hồ sơ và tài liệu liên quan đến công tác cấp và quản lý Chứng minh nhân dân 9 số gồm những gì?

Hồ sơ, tài liệu về công tác cấp, quản lý Chứng minh nhân dân 9 số gồm những giấy tờ, tài liệu nào? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này?

Nội dung chính

    Hồ sơ và tài liệu liên quan đến công tác cấp và quản lý Chứng minh nhân dân 9 số gồm những gì?

    Tàng thư căn cước công dân do Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội thuộc Công an tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương lập, quản lý và bảo quản theo quy định tại Thông tư này và các quy định khác của pháp luật có liên quan.

    Theo đó, hồ sơ, tài liệu về công tác cấp, quản lý Chứng minh nhân dân 9 số gồm những giấy tờ, tài liệu quy định tại Khoản 2 Điều 7 Thông tư 10/2016/TT-BCA quy định về công tác tàng thư căn cước công dân do Bộ trưởng Bộ Công an ban hành, cụ thể như sau:

    + Tờ khai Chứng minh nhân dân;

    + Chỉ bản Chứng minh nhân dân;

    + Thẻ điều chỉnh tờ khai Chứng minh nhân dân (nếu có);

    + Phiếu chuyển hồ sơ Chứng minh nhân dân (nếu có);

    + Các tài liệu khác liên quan đến công tác cấp, quản lý Chứng minh nhân dân (nếu có).

    100