Giấy phép nhân viên hàng không bao gồm các nội dung nào?

Chuyên viên pháp lý Thư Viện Nhà Đất
Tham vấn bởi Luật sư Nguyễn Thụy Hân
Giấy phép nhân viên hàng không bao gồm các nội dung nào? Tôi có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản pháp luật nào?

Nội dung chính

    Giấy phép nhân viên hàng không bao gồm các nội dung nào?

    Giấy phép nhân viên hàng không bao gồm các nội dung quy định tại Khoản 2 Điều 10 Thông tư 10/2018/TT-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải quy định về nhân viên hàng không; đào tạo, huấn luyện và sát hạch nhân viên hàng không, cụ thể như sau:

    - Giấy phép nhân viên hàng không bao gồm các nội dung sau đây:

    + Quốc hiệu nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam;

    + Cơ quan cấp giấy phép;

    + Tên giấy phép;

    + Số giấy phép;

    + Ngày cấp, thời hạn của giấy phép (nếu có);

    + Họ tên, ngày sinh, nơi sinh, địa chỉ, quốc tịch của người được cấp giấy phép;

    + Năng định;

    + Chữ ký của người được cấp giấy phép và dấu của cơ quan cấp giấy phép;

    + Anh của người được cấp giấy phép được đóng dấu giáp lai;

    + Yêu cầu khác theo quy định tại các văn bản quy phạm pháp luật chuyên ngành hàng không.

     

    35
    Chủ quản: Công ty TNHH ThuVienNhaDat. Giấy phép số: đang chạy thử nghiệm. Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ