Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động đa cấp được lập thành mấy bản theo quy định của pháp luật hiện hành?

Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động đa cấp được lập thành mấy bản theo quy định của pháp luật hiện hành? Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp bao gồm các nội dung gì?

Nội dung chính

    Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động đa cấp được lập thành mấy bản theo quy định của pháp luật hiện hành?

    Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động đa cấp được quy định tại Khoản 2 Điều 8 Nghị định 40/2018/NĐ-CP về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp (có hiệu lực từ ngày 02/05/2018), theo đó: 

    Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp được lập thành 02 bản chính, 01 bản giao cho doanh nghiệp đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp và 01 bản lưu tại Bộ Công Thương.

    Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp bao gồm các nội dung sau: Tên doanh nghiệp; thông tin giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/giấy chứng nhận đăng ký đầu tư (nếu có): Mã số doanh nghiệp, nơi cấp, ngày cấp lần đầu, ngày thay đổi lần gần nhất; địa chỉ trụ sở chính, số điện thoại, số fax, website, email; thông tin người đại diện theo pháp luật: Họ tên, quốc tịch, thông tin chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu, chức vụ, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú/nơi đăng ký lưu trú; phạm vi hàng hóa được phép kinh doanh theo phương thức đa cấp.

     

    9