Chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền của Tổng cục Hải quan được quy định như thế nào?

Chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền của Tổng cục Hải quan được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định về vấn đề này?

Nội dung chính

    Chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền của Tổng cục Hải quan được quy định như thế nào?

    Theo Quy chế quản lý, sử dụng chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền của Tổng cục Hải quan ban hành kèm theo Quyết định 4010/QĐ-TCHQ năm 2017 thì:

    Chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền được xác định bằng 25% trên chi phí mua sắm ấn chỉ.

    Việc phân bổ chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền được thực hiện như sau:

    - Tổng cục Hải quan: 20% chi phí mua sắm ấn chỉ

    - Cục Hải quan: 5% chi phí mua sắm ấn chỉ

     

    Chuyên viên pháp lý Thư Viện Nhà Đất
    27
    Chủ quản: Công ty TNHH ThuVienNhaDat. Giấy phép số: đang chạy thử nghiệm. Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ