Chế độ, định mức chi và quản lý đối với khoản mua sắm, sử dụng văn phòng phẩm Cơ quan Việt Nam ở nước ngoài được quy định như thế nào?

Chế độ, định mức chi và quản lý đối với khoản mua sắm, sử dụng văn phòng phẩm của Cơ quan Việt Nam ở nước ngoài được quy định như thế nào? Có yêu cầu gì không?

Nội dung chính

    Chế độ, định mức chi và quản lý đối với khoản mua sắm, sử dụng văn phòng phẩm Cơ quan Việt Nam ở nước ngoài được quy định như thế nào?

    Theo quy định tại Khoản 10 Điều 8 Thông tư 07/2020/TT-BTC thì nội dung này được quy định như sau:

    - Hàng quý, các bộ phận công tác phải lập kế hoạch sử dụng văn phòng phẩm để cơ quan mua và cấp phát cho thành viên Cơ quan Việt Nam ở nước ngoài sử dụng trong phạm vi hạn mức kinh phí được giao hàng năm cho Cơ quan Việt Nam ở nước ngoài.

    - Cơ quan Việt Nam ở nước ngoài có thể xây dựng định mức sử dụng văn phòng phẩm làm cơ sở quản lý sử dụng tiết kiệm, nhưng việc thanh toán cần bảo đảm đủ chứng từ theo quy định.

    Trên đây là nội dung hỗ trợ về chế độ, định mức chi và quản lý đối với khoản mua sắm, sử dụng văn phòng phẩm Cơ quan Việt Nam ở nước ngoài.

     

    14