Căn cứ đánh giá Tiêu chí 6 trong hoạt động đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công điều chỉnh giá đất là gì?
Nội dung chính
Căn cứ đánh giá Tiêu chí 6 trong hoạt động đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công điều chỉnh giá đất là gì?
Căn cứ đánh giá thái độ phục vụ trong quá trình điều tra, thu thập thông tin xây dựng, điều chỉnh khung giá các loại đất được quy định tại Khoản 2 Điều 10 Thông tư 18/2019/TT-BTNMT (có hiệu lực từ 16/12/2019), cụ thể như sau:
- Chỉ số và căn cứ đánh giá Tiêu chí 6
+ Căn cứ đánh giá:
++ Báo cáo định kỳ, đột xuất của tổ chức cung ứng dịch vụ;
++ Biên bản kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất của cơ quan đặt hàng, hồ sơ nghiệm thu hàng năm của cấp quản lý, các văn bản liên quan khác về yêu cầu đột xuất của cơ quan đặt hàng (nếu có);
++ Kế hoạch tự kiểm tra, giám sát hoạt động điều tra của tổ chức cung ứng dịch vụ; biên bản hoặc tài liệu, chứng cứ ghi nhận việc tự kiểm tra, giám sát của tổ chức cung ứng dịch vụ.
Bạn đọc lưu ý Tiêu chí 6 được quy định tại Khoản 6 Điều 4 Thông tư 18/2019/TT-BTNMT cụ thể như sau:
- Tiêu chí đánh giá
+ Tiêu chí 6: Thái độ phục vụ trong quá trình điều tra, thu thập thông tin xây dựng, điều chỉnh khung giá các loại đất.