Bộ Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm hướng dẫn giải quyết tranh chấp dịch vụ thông tin truyền thông ra sao?
Nội dung chính
Bộ Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm hướng dẫn giải quyết tranh chấp dịch vụ thông tin truyền thông ra sao?
Trách nhiệm hướng dẫn giải quyết tranh chấp dịch vụ thông tin truyền thông đối với Bộ Thông tin và Truyền thông được quy định tại Khoản 2 Điều 5 Thông tư 05/2011/TT-BTTTT quy định về giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ trong lĩnh vực thông tin và truyền thông, theo đó:
- Bộ Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm hướng dẫn giải quyết tranh chấp giữa người sử dụng dịch vụ với bên cung cấp dịch vụ trong trường hợp vụ việc phức tạp, liên quan đến nhiều ngành, nhiều lĩnh vực.