Đường nối sân bay Nội Bài với khu du lịch Đại Lải (Vĩnh Phúc) dài bao nhiêu km?

Ban quản lý dự án đầu tư - hạ tầng xã Kim Anh đã có Báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án mở rộng đường nối sân bay Nội Bài với khu du lịch Đại Lải (Vĩnh Phúc).

Mua bán Căn hộ chung cư tại Hà Nội

Xem thêm Mua bán Căn hộ chung cư tại Hà Nội

Nội dung chính

    Đường nối sân bay Nội Bài với khu du lịch Đại Lải (Vĩnh Phúc) dài bao nhiêu km?

    Vừa qua, Ban quản lý dự án đầu tư - hạ tầng xã Kim Anh đã có Báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án mở rộng đường nối sân bay Nội Bài với khu du lịch Đại Lải (Vĩnh Phúc).

    Căn cứ theo tiết 1.1.6.3 tiểu mục 1.1.6 Mục 1.1 Chương 1 (trang 36) Báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án mở rộng đường nối sân bay Nội Bài với khu du lịch Đại Lải (Vĩnh Phúc) có nêu rõ đường nối sân bay Nội Bài với khu du lịch Đại Lải (Vĩnh Phúc) dài 10,13km (dự kiến).

    * Ngoài ra, điểm đầu và điểm cuối đường nối sân bay Nội Bài với khu du lịch Đại Lải (Vĩnh Phúc) nằm tại:

    + Điểm đầu tuyến (K0+0,000): Khu vực nút giao với đường Võ Nguyên Giáp, thuộc địa phận xã Tiên Dược, xã Kim Anh.

    + Điểm cuối tuyến (Km10+130,000): Giao với đường Đại Lải thuộc xã Ngọc Thanh, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

    Trên đây là thông tin về Đường nối sân bay Nội Bài với khu du lịch Đại Lải (Vĩnh Phúc) dài bao nhiêu km?

    Đường nối sân bay Nội Bài với khu du lịch Đại Lải (Vĩnh Phúc) dài bao nhiêu km?

    Đường nối sân bay Nội Bài với khu du lịch Đại Lải (Vĩnh Phúc) dài bao nhiêu km? (Hình từ Internet)

    Mục tiêu xây dựng đường nối sân bay Nội Bài với khu du lịch Đại Lải (Vĩnh Phúc)

    Căn cứ theo tiểu mục 1.1.6 Mục 1.1 Chương 1 (trang 35) Báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án mở rộng đường nối sân bay Nội Bài với khu du lịch Đại Lải (Vĩnh Phúc) nêu rõ mục tiêu của dự án như sau:

    - Phát triển hệ thống kế cấu hạ tầng đồng bộ, hợp lý gắn kết trong tổng thể kết cấu hạ tầng thành phố; Kết nối giao thông liên tỉnh giữa các tỉnh Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Tuyên Quang, Lào Cai qua đô thị vệ tinh Sóc Sơn đến sân bay Quốc tế Nội Bài; Kết nối với đường Võ Nguyên Giáp về trung tâm thủ đô Hà Nội; Kết nối giao thông đối với trục giao thông chính trên địa bàn huyện như Quốc lộ 3, Đường 35, cụm công nghiệp Nội Bài, cao tốc Nội Bài - Lào Cai,...

    - Góp phần từng bước quy hoạch để phát triển khu đô thị vệ tinh đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt, tạo động lực phát triển, thu hút các nhà đầu tư để đẩy mạnh xây dựng hạ tầng kỹ thuật của khu đô thị vệ tinh nhằm đáp ứng được mục tiêu phát triển theo quy hoạch đến năm 2030;

    - Tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, sản xuất của nhân dân địa phương;

    - Thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội cho địa phương.

    Tổ chức quản lý và thực hiện dự án mở rộng đường nối sân bay Nội Bài với khu du lịch Đại Lải (Vĩnh Phúc)

    Căn cứ theo tiểu mục 1.6.3 Mục 1.6 Chương 1 (trang 52) Báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án mở rộng đường nối sân bay Nội Bài với khu du lịch Đại Lải (Vĩnh Phúc) việc tổ chức quản lý và thực hiện dự án đường nối sân bay Nội Bài với khu du lịch Đại Lải (Vĩnh Phúc) như sau:

    (1) Giai đoạn thi công xây dựng

    (*) Ban quản lý Dự án đầu tư - hạ tầng xã Kim Anh (Đại diện chủ dự án)

    Chủ dự án là cơ quan thực thi Dự án, sẽ chịu trách nhiệm tổ chức quản lý nhà thầu thi công các hạng mục và công việc liên quan của Dự án, các vấn đề về hợp đồng, lập kế hoạch và thi công theo tiến độ. Cụ thể như sau:

    - Chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan hoàn thiện hồ sơ Dự án trình các cấp có thẩm quyền quyết định đầu tư dự án theo đúng quy định của luật đầu tư công.

    - Tổ chức đấu thầu, lựa chọn nhà thầu, quản lý hợp đồng và giám sát nhà thầu tư vấn và nhà thầu cung cấp, lắp đặt, xây dựng các hạng mục công trình của Dự án theo các quy định hiện hành.

    - Quản lý tài chính, tài sản Dự án và giải ngân.

    - Phối hợp với các cơ quan, ban ngành và các đơn vị liên quan giải quyết các vấn đề thuộc trách nhiệm được UBND thành phố Hà Nội quy định, báo cáo và giải trình với UBND, các cơ quan liên quan về các vấn đề liên quan theo quy định, tiến độ và các kết quả thực hiện của Dự án.

    - Điều phối sự hợp tác giữa các nhà thầu tham gia thực hiện Dự án.

    - Nghiệm thu, bàn giao, quyết toán Dự án

    (*) Nhu cầu nhân lực, tổ chức ăn ở, sinh hoạt cho công nhân giai đoạn thi công

    - Nhu cầu nhân lực: Giai đoạn thi công bố trí tối đa 30 người, chia làm 02 đội thi công đồng thời. Trong đó có 01 cán bộ phụ trách môi trường và an toàn lao động với trình độ từ cao đẳng trở lên.

    - Tổ chức ăn ở: do đặc thù Dự án thi công theo tuyến, diện tích hẹp. Vì vậy, không bố trí lán trại ăn ở cho công nhân tại công trường. Ưu tiên tuyển dụng công nhân là người địa phương tự túc ăn ở.

    (2) Giai đoạn vận hành

    Sau khi hoàn thiện thi công và tổ chức nghiệm thu, Chủ dự án sẽ bàn giao các công trình hoàn trả cho UBND xã Kim Anh để quản lý, vận hành và khai thác công trình.

    saved-content
    unsaved-content
    1