Địa chỉ Văn phòng Đăng ký đất đai Hưng Yên từ 01/7/2025
Nội dung chính
Địa chỉ Văn phòng Đăng ký đất đai Hưng Yên từ 01/7/2025
Ngày 01 tháng 7 năm 2025, UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Quyết định 08/QĐ-UBND về việc thành lập Văn phòng Đăng ký đất đai Hưng Yên thuộc Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Hưng Yên.
Theo đó, thành lập Văn phòng Đăng ký đất đai Hưng Yên thuộc Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Hưng Yên trên cơ sở hợp nhất Văn phòng Đăng ký đất đai thuộc Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Hưng Yên và Văn phòng Đăng ký đất đai Thái Bình thuộc Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Thái Bình.
Văn phòng Đăng ký đất đai Hưng Yên là tổ chức đăng ký đất đai, là đơn sự nghiệp công lập; có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng theo quy định của pháp luật; chịu sự chỉ đạo, quản lý về tổ chức và hoạt động của Sở Nông nghiệp và Môi trường, đồng thời chịu sự chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra về chuyên môn, nghiệp vụ của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Địa chỉ Văn phòng Đăng ký đất đai Hưng Yên từ 01/7/2025 như sau:
Cơ sở 1: Số 70, đường An Vũ, phường Phố Hiến, tỉnh Hưng Yên;
Cơ sở 2: Số 12, phố Quang Trung, phường Thái Bình, tỉnh Hưng Yên.
(*) Trên đây là thông tin "Địa chỉ Văn phòng Đăng ký đất đai Hưng Yên từ 01/7/2025".
Quyết định 08/QĐ-UBND về Địa chỉ Văn phòng Đăng ký đất đai Hưng Yên từ 01/7/2025 có hiệu lực khi nào?
Căn cứ theo Điều 3 Quyết định 08/QĐ-UBND về Địa chỉ Văn phòng Đăng ký đất đai Hưng Yên từ 01/7/2025 có hiệu lực từ ngày 01 tháng 7 năm 2025.

Địa chỉ Văn phòng Đăng ký đất đai Hưng Yên từ 01/7/2025 (Hình từ Internet)
Tổ chức thực hiện thành lập Văn phòng Đăng ký đất đai Hưng Yên theo Quyết định 08/QĐ-UBND
Căn cứ theo Điều 2 Quyết định 08/QĐ-UBND tổ chức thực hiện thành lập Văn phòng Đăng ký đất đai Hưng Yên như sau:
1. Giao Giám đốc Sở Nông nghiệp và Môi trường
(1.1) Chỉ đạo, hướng dẫn rà soát, thống kê, tổng hợp chi tiết, đầy đủ, chính xác nguyên trạng chức năng, nhiệm vụ, tổ chức bộ máy, số lượng người làm việc, nhân sự, tài chính, tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị, đất đai, các công trình nhà làm việc và các công trình xây dựng khác (nếu có); chương trình, kế hoạch, dự án đầu tư (nếu có), hồ sơ, tài liệu, số sách, công nợ, thông tin dữ liệu và các vấn đề khác có liên quan đến tổ chức và hoạt động của Văn phòng Đăng ký đất đai thuộc Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Hưng Yên và Văn phòng Đăng ký đất đai Thải Bình thuộc Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Thái Bình để phục vụ công tác bản giao.
(1.2) Tổ chức bản giao nguyên trạng nội dung tại (1.1) về Văn phòng Đăng ký đất đai Hưng Yên theo quy định của pháp luật.
(1.3) Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, ban hành Quyết định quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Văn phòng Đăng ký đất đai Hưng Yên.
(1.4) Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của pháp luật.
2. Giao Giám đốc Sở Nội vụ hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện của Sở Nông nghiệp và Môi trường; kịp thời báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh những khó khăn, vướng mắc để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.
3. Giao Giám đốc Sở Tài chính phối hợp với Giám đốc Sở Nông nghiệp và Môi trường hướng dẫn việc xử lý tài chính, tài sản khi thành lập Văn phòng Đăng ký đất đai Hưng Yên theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước 2015 và các quy định pháp luật có liên quan.
4. Giao Giám đốc các Sở, ngành theo chức năng nhiệm vụ, quyền hạn được giao phối hợp với Giám đốc Sở Nông nghiệp và Môi trường hướng dẫn theo thẩm quyền để Văn phòng Đăng ký Hưng Yên đất đai hoạt động theo quy định của pháp luật.
