Thông báo nghỉ hưu cho công chức hiện nay được quy định ra sao?
Nội dung chính
Thông báo nghỉ hưu cho công chức hiện nay được quy định ra sao?
Việc thông báo nghỉ hưu cho công chức đã được quy định cụ thể tại Điều 10 Nghị định 46/2010/NĐ-CP quy định về thôi việc và thủ tục nghỉ hưu đối với công chức.
Theo đó, việc thông báo nghỉ hưu cho công chức được quy định như sau: trước 06 tháng tính đến thời điểm nghỉ hưu theo quy định tại Điều 9 Nghị định này, cơ quan, tổ chức, đơn vị quản lý công chức phải ra thông báo bằng văn bản về thời điểm nghỉ hưu để công chức biết theo mẫu tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định này và chuẩn bị người thay thế.