Họp của Lãnh đạo đơn vị Bộ Tài chính được quy định như thế nào theo quy định hiện hành?
Nội dung chính
Họp của Lãnh đạo đơn vị Bộ Tài chính được quy định như thế nào theo quy định hiện hành?
Họp của Lãnh đạo đơn vị Bộ Tài chính được quy định tại Điều 31 Quy chế làm việc của Bộ Tài chính ban hành kèm theo Quyết định 469/QĐ-BTC năm 2017 như sau:
Lãnh đạo đơn vị họp thảo luận các vấn đề thuộc chức năng, nhiệm vụ của đơn vị theo quy định sau:
- Giao ban Lãnh đạo đơn vị nhằm hội ý, trao đổi về tình hình hoạt động của đơn vị; giải quyết hoặc phân công giải quyết những vấn đề còn vướng mắc của đơn vị.
- Họp giao ban hằng tháng để đánh giá kiểm điểm các công việc triển khai trong tháng và công tác trọng tâm tháng sau, bàn và cho ý kiến về các công việc chuyên đề, đề án (nếu có).
- Họp chuyên đề, đột xuất được tổ chức theo yêu cầu của Thủ trưởng đơn vị để thảo luận và quyết định những vấn đề quan trọng, phát sinh đột xuất của đơn vị.