Thứ 6, Ngày 15/11/2024
14:48 - 01/10/2024

Hội đồng được giao tổ chức thi tuyển viên chức y tế được quy định như thế nào?

Hội đồng được giao tổ chức thi tuyển viên chức y tế được quy định như thế nào theo pháp luật hiện hành?

Nội dung chính

    Hội đồng được giao tổ chức thi tuyển viên chức y tế được quy định như thế nào?

    Tại Mục VII.2 về Phân công tổ chức thực hiện; Kế hoạch số 1611/KH-SYT ngày 10/4/2015 của Sở Y tế về tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Sở Y tế năm 2015, Được phê duyệt kèm theo Quyết định số 2192/QĐ-UBND ngày 15/5/2015 của UBND Thành phố:

    “Các đơn vị tuyển dụng viên chức xây dựng Kế hoạch chi tiết về tuyển dụng viên chức của đơn vị mình, báo cáo Sở Y tế trước khi tổ chức thực hiện.

    Thành lập Hội đồng tuyển dụng viên chức để tổ chức triển khai thực hiện tuyển dụng theo Kế hoạch và đúng các quy định hiện hành của Nhà nước và thẩm quyền được phân cấp.

    Thành lập Ban giám sát để giám sát tổ chức, hoạt động của Hội đồng tuyển dụng và các Ban giúp việc của Hội đồng

    Báo cáo và đề nghị Sở Y tế công nhận kết quả tuyển dụng của đơn vị”

    Như vậy, theo quy định trên, Hội đồng tuyển dụng viên chức y tế do các đơn vị thành lập, tổ chức triển khai thực hiện tuyển dụng theo hướng dẫn của Sở Y tế, Sở Nội vụ và theo quy định hiện hành của Nhà nước.