Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động, cấp lại Giấy đăng ký hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp được quy định như thế nào theo pháp luật hiện hành?
Việc thông báo, đăng báo về nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp quy định như thế nào? Nếu được cấp lại Giấy đăng ký thì Văn phòng giám định tư pháp phải làm gì?
Thủ tục và hồ sơ đăng ký đăng ký hoạt động của văn phòng giám định tư pháp hiện nay được quy định như thế nào? Văn bản nào hiện đang quy định về vấn đề này?
Đơn xin thành lập, dự thảo Quy chế tổ chức, hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp được quy định như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định cụ thể về nội dung này?
Quyền và nghĩa vụ của Văn phòng giám định tư pháp được quy định trong Nghị định 85/2013/NĐ-CP như thế nào, trách nhiệm của các thành viên văn phòng ra sao?
Công ty cổ phần có thể là loại hình doanh nghiệp để thành lập văn phòng giám định tư pháp hay không? Tổ chức giám định tư pháp công lập được thành lập trong những lĩnh vực nào?