Thành phần hồ sơ đăng ký hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp được quy định ra sao?

Cho tôi hỏi, theo quy định hiện hành thì Thành phần hồ sơ đăng ký hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp được quy định cụ thể ra sao?

Nội dung chính

    Thành phần hồ sơ đăng ký hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp được quy định ra sao?

    Theo quy định tại Khoản 2 Điều 17 Luật giám định tư pháp 2012 thì Thành phần hồ sơ đăng ký hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp được quy định cụ thể như sau:

    Văn phòng giám định tư pháp gửi hồ sơ đăng ký hoạt động đến Sở Tư pháp. Hồ sơ bao gồm:

    - Đơn đề nghị đăng ký hoạt động;

    - Quy chế tổ chức, hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp;

    - Giấy tờ chứng minh có đủ điều kiện bảo đảm hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp theo Đề án thành lập quy định tại điểm d khoản 2 Điều 16 của Luật này;

    - Bản sao quyết định cho phép thành lập Văn phòng giám định tư pháp.

     

    10